Khóa Học Quản Lý Sản Xuất Chuyên Nghiệp (Khai giảng 03/12/2023) CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO QUẢN LÝ SẢN XUẤT GIỎI Cán bộ quản lý sản xuất giỏi là người đảm nhiệm việc huấn luyện tổ viên và điều hành kế hoạch sản xuất với năng suất lao động cao nhất – chi phí thấp nhất để có giá thành cạnh tranh với chất lượng sản phẩm thỏa mãn nhu cầu và mong Xem Tiếp »
Khóa Học Quản Lý Kho Chuyên Nghiệp (Khai giảng 09/12/2023) Quản lý kho hàng tập trung giải quyết các nghiệp vụ bố trí, định vị kho, sắp xếp hàng hóa phụ tùng; các phương thức bảo quản hàng hóa, quy trình hóa nghiệp vụ nhập, xuất, và tổ chức quản lý sổ sách hàng hóa, phụ tùng trong kho bãi. Xem Tiếp »
Khóa Học Lean Six Sigma Green Belt (Khai giảng 09/12/2023) Khóa học Lean Six Sigma Green Belt/ Lean Six Sigma đai xanh là khóa học tiếp nối sau khóa học Lean Six Sigma đai vàng, chương trình học gồm những kiến thức được đào sâu hơn, tiếp cận gần thực tiễn hơn Six Sigma Green Belt là một trong các chứng chỉ của hệ thống chứng chỉ Six Sigma. Six Sigma đai xanh làm việc Xem Tiếp »
KHÓA HỌC CHUYÊN VIÊN ISO (Khai giảng 10/12/2023) KHÓA HỌC CHUYÊN VIÊN ISO 9001:2015 - ISO 14001:2015 - ISO 45001:2018 Xem Tiếp »
Khóa Học QA/QC - Đảm Bảo & Kiểm Soát Chất Lượng (Khai giảng 17/12/2023) Khác biệt cơ bản trong khóa học QA/QC tại iRTC là cách tiếp cận toàn bộ hệ thống từ Hoạch định – Marketing – Thiết kế – Sản xuất – Bán hàng và chăm sóc khách hàng. Xem Tiếp »
Khóa học Kỹ Năng Giải Quyết Vấn Đề Theo Phương Pháp 8D/ Problem Solving - 8D Method (Khai giảng 07/12/2023) GIẢI QUYẾT VẤN ĐỀ THEO PHƯƠNG PHÁP 8D/ PROBLEM SOLVING – 8D METHOD Xem Tiếp »
Kỹ Năng Giải Quyết Vấn Đề Và Ra Quyết Định (Khai giảng 07/12/2023) KỸ NĂNG TƯ DUY GIẢI QUYẾT VẤN ĐỀ VÀ RA QUYẾT ĐỊNH, Khóa học kỹ năng ra quyết định và giải quyết vấn đề tại iRTC giúp người học hình thành tư duy khoa học, lo gic thay vì theo thói quen hay cảm tính để từ đó có thể đưa ra những quyết định đúng đắn Xem Tiếp »
Khóa Học Kỹ Năng Tư Vấn Bán Hàng Chuyên Nghiệp (Khai giảng 07/12/2023) Khóa học kỹ năng tư vấn bán hàng chuyên nghiệp giúp cung cấp cho học viên các kỹ năng cần thiết để có thể tiếp cận và bán hàng cho khách hàng một cách hiệu quả và đồng thời biết cách xử lý từ chối một cách phù hợp nhất Xem Tiếp »
Khóa học Kỹ Năng Chăm Sóc Khách Hàng (Khai giảng 07/12/2023) khóa học kỹ năng chăm sóc khách hàng của iRTC sẽ giúp học viên thành thạo kỹ năng tương tác, giao tiếp hiệu quả cũng như xử lý tình huống khó khăn để tạo ra trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Xem Tiếp »
Khóa học Kỹ Năng Dịch Vụ Khách Hàng Qua Điện Thoại (Khai giảng 08/12/2023) Khóa học kỹ năng dịch vụ khách hàng qua điện thoại của iRTC không chỉ giúp bạn nắm được các kỹ năng cần thiết để làm việc với khách hàng qua điện thoại mà còn giúp bạn xây dựng mối quan hệ tốt hơn với khách hàng của mình. Xem Tiếp »
Khóa học Kỹ Năng Bán Hàng Qua Điện Thoại (Khai giảng 08/12/2023) Khóa học kỹ năng bán hàng qua điện thoại của iRTC sẽ giúp cung cấp cho học viên các kỹ năng và chuyên môn cần thiết để có thể bán hàng qua điện thoại hiệu quả cũng như phát triển mối quan hệ lâu dài với khách hàng. Xem Tiếp »
Kết thúc khóa học CHUYÊN VIÊN ISO (Khai giảng 15/10/2023) Kết thúc khóa học CHUYÊN VIÊN ISO Xem Tiếp »
Khai giảng khóa học LEAN SIX SIGMA YELLOW BELT (Khai giảng 12/10/2023) Khai giảng khóa học LEAN SIX SIGMA YELLOW BELT (Đai vàng) Xem Tiếp »
KẾT THÚC KHÓA HỌC NHẬN THỨC HỆ THỐNG QUẢN LÝ CHẤT LƯỢNG TIÊU CHUẨN ISO 9001:2015 (Khai giảng 20/09/2023) Kết thúc khóa đào tạo nhận thức hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001: 2015 tại khoa được bệnh viện Đại Học Y Được Xem Tiếp »