Khóa học Kỹ năng bán hàng qua điện thoại
Hotline

Khóa học Kỹ Năng Bán Hàng Qua Điện Thoại

LỊCH KHAI GIẢNG

Ngày khai giảng

Thời gian học
06/12/2024

Học tối 2-4-6 hàng tuần 
(Từ 18h00 -> 21h00)

Thời lượng khóa học : 04 Buổi (02 ngày)

 

Mục lục [Ẩn]

 

Bán hàng qua điện thoại là phương pháp được nhiều doanh nghiệp áp dụng khi có thể loại bỏ rào cản về khoảng cách và hình thức so với việc bán hàng trực tiếp. Tuy nhiên để có thẻ chinh phục được khách hàng thì nhân viên bán hàng qua điện thoại cũng cần có những kỹ năng cần thiết và biết cách tiếp cận khách hàng đúng cách. Khóa học kỹ năng bán hàng qua điện thoại của iRTC sẽ giúp cung cấp cho học viên các kỹ năng và chuyên môn cần thiết để có thể bán hàng qua điện thoại hiệu quả cũng như phát triển mối quan hệ lâu dài với khách hàng.

Tổng quan khóa học

Sự ra đời và phổ biến của điện thoại đã mở ra nhiều cơ hội bán hàng cho các doanh nghiệp. Việc thực hiện cuộc gọi bán hàng sẽ giúp nhân viên bán hàng có cơ hội tiếp cận trực tiếp với khách hàng. Hình thức này giúp doanh nghiệp có thể tiếp cận khách hàng rộng rãi hơn, nhanh chóng hơn và tiết kiệm chi phí một cách đáng kể. Đặc biệt với một số lĩnh vực như chứng khoán, bảo hiểm, tín dụng, bất động sản,... thì hình thức bán hàng qua điện thoại cho thấy hiệu quả vô cùng khả quan.

Tuy nhiên ngày nay rất nhiều người trở nên dị ứng với các cuộc gọi điện bán hàng thì việc bán hàng qua điện thoại trở nên khó khăn hơn rất nhiều. Chỉ một lỗi sai nhỏ khi thực hiện cuộc gọi cũng có thể khiến khách hàng (người nghe) trở nên nghi ngờ về người gọi. Chính vì vậy, Kỹ năng bán hàng qua điện thoại cũng như khả năng xử lý tình huống vô cùng quan trọng với các nhân viên bán hàng qua điện thoại.

Khóa học Kỹ năng bán hàng của iRTC được thiết kế phù hợp cho đối tượng mới bắt đầu trong lĩnh vực bán hàng qua điện thoại lẫn đối tượng đã có kinh nghiệm cần nâng cao năng lực bán hàng qua điện thoại. Các chuyên gia từ iRTC sẽ cung cấp cho học viên kiến thức và kỹ năng cần thiết để thực hiện cuộc gọi bán hàng thật chuyên nghiệp, xử lý cuộc gọi và tiếp cận khách hàng bằng chiến lược tiếp thị thông minh.

Mục tiêu khóa học Kỹ năng bán hàng qua điện thoại

Khóa học giúp học viên:

  • Biết được chân dung của một nhân viên bán hàng qua điện thoại chuyên nghiệp, ưu và nhược điểm khi bán hàng qua điện thoại
  • Nắm được kỹ năng giao tiếp phù hợp khi bán hàng qua điện thoại (mở đầu cuộc gọi, cách giao tiếp trong cuộc gọi, cách kết thúc cuộc gọi chuyên nghiệp) ứng với từng đối tượng khách hàng
  • Biết cách tạo ấn tượng tốt cho khách hàng khi bắt đầu của cuộc gọi
  • Biết cách xây dựng mối quan hệ tốt với khách hàng
  • Biết cách xây dựng kịch bản bán hàng hiệu quả và áp dụng vào thực tế
  • Biết cách xử lý các tình huống bất ngờ trong cuộc gọi
  • Biết cách xử lý từ chối từ khách hàng
  • Biết cách cải thiện chất giọng và tốc độ nói phù hợp
  • Biết cách sử dụng các công cụ để nâng cao hiệu quả cuộc gọi bán hàng
  • Nắm rõ thời điểm gọi điện phù hợp để sắp xếp và quản lý thời gian hiệu quả
  • Biết được những lỗi thường mắc phải khi bán hàng qua điện thoại

Đối tượng của khóa học

Khóa học cần thiết với:

  • Những nhân viên thường xuyên giao tiếp với khách hàng qua điện thoại
  • Nhân viên bán hàng qua điện thoại (Nhân viên Telesale)
  • Nhân viên lễ tân
  • Nhân viên trực tổng đài chăm sóc khách hàng
  • Những người cần cải thiện khả năng giao tiếp qua điện thoại

Hình thức đào tạo

Khóa học Kỹ năng bán hàng qua điện thoại của iRTC được giảng dạy bởi chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực đào tạo kỹ năng mềm, có nhiều năm kinh nghiệm huấn luyện và từng đào tạo đội ngũ chuyên viên Telesale cho nhiều doanh nghiệp, tập đoàn.

Khi tham gia khóa học, bên cạnh việc cung cấp các kiến thức chuyên môn về kỹ nang bán hàng qua điện thoại thì giảng viên còn chia sẻ tới học viên những kinh nghiệm thực tiễn, những lỗi sai thường gặp khi bán hàng qua điện thoại, cách kết hợp giọng nói và ngôn từ một cách phù hợp để giúp học viên áp dụng kiến thức vào công việc một cách nhanh chóng – hiệu quả.

Khóa học sẽ bao gồm:

  • 40% lý thuyết – 60% thực hành
  • Trao đổi – thảo luận
  • Làm việc nhóm
  • Bài tập tình huống
  • Thuyết trình
  • Videos Clips
  • Chia sẻ kinh nghiệm từ giảng viên

Chương trình đào tạo

Giới thiệu về khóa học

  • Bán hàng qua điện thoại là thế nào
  • Ưu và nhược điểm của bán hàng qua điện thoại
  • Chân dung của một nhân viên bán hàng qua điện thoại chuyên nghiệp

Quy trình bán hàng qua điện thoại

  • Chuẩn bị bán hàng
  • Xác định nhu cầu khách hàng
  • Xác định mục tiêu cuộc gọi
  • Xác định đặc tính sản phẩm
  • Chuẩn bị các công cụ, trang thiết bị cần thiết
  • Thực hiện cuộc gọi
  • Tương tác với khách hàng
  • Xác định lại mục đích cuộc gọi và thông tin - Kết thúc cuộc gọi
  • Đánh giá và ghi nhận cuộc gọi, cập nhật thông tin

Các kỹ năng cần thiết khi bán hàng qua điện thoại

  • Xây dựng kịch bản bán hàng qua điện thoại phù hợp với đối tượng khách hàng và sản phẩm
  • Cách bắt đầu cuộc gọi điện, cách giao tiếp trong cuộc gọi và cách kết thúc cuộc gọi chuyên nghiệp
  • Kỹ năng giới thiệu bản thân, giới thiệu sản phẩm, thuyết phục khách hàng
  • Kỹ năng giải quyết phàn nàn của khách hàng
  • Tạo ấn tượng ngay từ khi bắt đầu cuộc gọi
  • Xây dựng mối quan hệ với khách hàng
  • Cách xử lý từ chối từ khách hàng
  • Cách ghi nhận các thông tin quan trọng trong cuộc gọi

Ngôn từ và giọng nói khi bán hàng qua điện thoại

  • Vai trò của giọng nói khi bán hàng qua điện thoại
  • Giọng nói như thế nào là phù hợp
  • Cách luyện tập giọng nói
  • Cách chọn lọc và sử dụng ngôn từ khi bán hàng qua điện thoại
  • Những sai lầm về ngôn từ và giọng nói khi bán hàng qua điện thoại

Các tình huống thường sảy ra và cách xử lý

  • Khách hàng chửi bới
  • Khách hàng nói quá nhiều
  • Khách hàng hoài nghi về sản phẩm/ dich vụ
  • Khách hàng tiêu cực, phản đối sản phẩm/ dịch vụ
  • Khách hàng chê mắc
  • Khách hàng không hài lòng về sản phẩm/ dịch vụ/ cách phụ vụ,…
  • Những cách xử lý phù hợp

Tổng kết khóa học

  • Giải đáp thắc mắc
  • Làm bài kiểm tra
  • làm thủ tục cấp chứng chỉ

>> Khách hàng có nhu cầu đào tạo tại Công ty  ĐĂNG KÝ

THỜI LƯỢNG KHÓA HỌC : 04 buổi/khóa (3 giờ /buổi)
HỌC PHÍ : 2.300.000 VNĐ/khóa
ƯU ĐÃI:
+ Giảm còn : 1.800.000 VNĐ/khóa dành cho học viên đã học tại iRTC hoặc nhóm ≥ 03 người
+ Giảm còn : 2.000.000 VNĐ/khóa nếu nộp trước ngày khai giảng 5 ngày.
Bao gồm: Học phí + Tài liệu + chứng chỉ + Tea break

Hãy liên hệ với chúng tôi để biết cụ thể chương trình đào tạo,


ĐĂNG KÝ KHÓA HỌC :

*
*


 

VIỆN NGHIÊN CỨU ĐÀO TẠO CÔNG NGHỆ QUẢN LÝ QUỐC TẾ IRTC

Thông tin đăng ký khóa học

Trụ sở chính    :  58 Nguyễn Xí, Phường 26, Quận Bình Thạnh, TP.HCM

VP Hà Nội        :  Số 4 Ngõ 389 Đường Hoàng Quốc Việt, Phường Nghĩa Tân, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại        :  028 667 02879 - Hotline: 0902 419 079

Email               :  daotao@irtc.edu.vn - daotaoquanly.irtc@gmail.com

Website           :  irtc.edu.vn - lean6sigma.edu.vn - tuvaniso.com.vn

Facebook          :  https://www.facebook.com/irtc.edu.vn



LIÊN HỆ TƯ VẤN

HCM - HÀ NỘI - ĐÀ NẴNG
028 667 02879
0902 419 079
0908 419 079
daotao@irtc.edu.vn

KHÓA HỌC MỚI KẾT THÚC

KHÁCH HÀNG TIÊU BIỂU