Hotline

Khóa học Kỹ Năng Chăm Sóc Khách Hàng

LỊCH KHAI GIẢNG

NGÀY KHAI GIẢNG

THỜI GIAN HỌC

05/12/2024

Học tối 3-5-7 hàng tuần 
(Từ 18h30 -> 21h30)

Thời lượng: 04 buổi

 

Mục lục [Ẩn]

 

Chăm sóc khách hàng là nhiệm vụ vô cùng quan trọng để duy trì và phát triển một doanh nghiệp. Để làm tốt việc này, đội ngũ chăm sóc khách hàng cần nắm được những kỹ năng đặc biệt. khóa học kỹ năng chăm sóc khách hàng của iRTC sẽ giúp học viên thành thạo kỹ năng tương tác, giao tiếp hiệu quả cũng như xử lý tình huống khó khăn để tạo ra trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

Tổng quan khóa học kỹ năng chăm sóc khách hàng

Trong một thị trường cạnh tranh, việc tạo ra trải nghiệm khách hàng tốt vô cùng quan trọng khi khách hàng không chỉ mua sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn, mà họ còn mua trải nghiệm và cảm giác mà bạn mang lại cho họ. Chìa khóa cho việc này chính là kỹ năng chăm sóc khách hàng của đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng. Không chỉ đừng lại ở việc duy trì khách hàng hiện có, một đội ngũ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp còn giúp doanh nghiệp xây dựng một lượng lớn khách hàng trung thành và nguồn khách hàng tiềm năng.

Tuy nhiên, việc đào tạo kiến thức và kỹ năng chăm sóc khách hàng cho đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng tại các doanh nghiệp vừa và nhỏ chưa thực sự được quan tâm. Khi đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng thiếu kỹ cần thiết thì việc đáp ứng nhu cầu và mong đợi của khách hàng trở nên khó khăn. Điều này có thể dẫn đến việc khách hàng cảm thấy bị bỏ rơi hoặc không được quan tâm, và họ có thể chuyển sang sử dụng sản phẩm hoặc dịch vụ của đối thủ cạnh tranh. Về truyền thông, việc này cũng gây suy giảm về hình ảnh và danh tiếng của doanh nghiệp, mất đi khách hàng với và giảm cơ hội bán hàng lặp lại.

Để đáp ứng nhu cầu nâng cao kiến thức và kỹ năng chăm sóc khách hàng cho đội ngũ nhân viên tại các doanh nghiệp, iRTC thường xuyên khai giảng khóa học kỹ năng chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp. Đến với khóa học, học viên sẽ được đào tạo về kỹ năng giao tiếp hiệu quả, cách xử lý tình huống, cách xây dựng mối quan hệ và đem lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

Mục tiêu khóa đào tạo

Khóa học kỹ năng chăm sóc khách hàng giúp học viên:

  • Hình dung được chân dung của một nhân viên chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp và tầm quan trọng của việc chăm sóc khách hàng trong môi trường kinh doanh hiện đại
  • Biết được chân dung khách hàng hiện tại: kỳ vọng, các yếu tố ảnh hưởng tới quyết định, yếu tố tạo sự trung thành, …
  • Nắm các yếu tố quan trọng khi chăm sóc khách hàng
  • Biết cách giao tiếp tạo thiện cảm khi chăm sóc khách hàng
  • Biết cách phân tích và xử lý các tình huống khi chăm sóc khách hàng
  • Biết cách xây dựng mối quan hệ và chuyển đổi khách hàng thành khách hàng trung thành
  • Những sai lầm thường mắc phải trong chăm sóc khách hàng
  • Biết cách xây dựng và áp dụng kịch bản chăm sóc khách hàng phù hợp với doanh nghiệp
  • Biết cách sử dụng hiệu quả các công cụ hỗ trợ trong quá trình chăm sóc khách hàng

Đối tượng của khóa học

Khóa học phù hợp với:

  • Các cấp quản lý và lãnh đạo
  • Các quản lý cấp trung có liên quan
  • Nhân viên chăm sóc khách hàng
  • Nhân viên dịch vụ khách hàng
  • Nhân viên trực tổng đài
  • Nhân viên kinh doanh
  • Các vị trí có tiếp xúc/ tương tác trực tiếp với khách hàng
  • Các cá nhân muốn nâng cao năng lực chăm sóc khách hàng

Hình thức đào tạo

Khóa học được giảng dạy bởi chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm đào tạo kỹ năng mềm cho các doanh nghiệp thuộc đa dạng lĩnh vực. Bên cạnh việc đào tạo về kiến thức, giảng viên còn chia sẻ tới học viên các kiến thức và kinh nghiệm thực tế, các tình huống có thể sảy ra và cách xử lý phù hợp.

Khóa học gồm các hoạt động:

  • Bài giảng
  • Trao đổi
  • Thảo luận
  • Làm việc nhóm
  • Bài tập tình huống
  • Thuyết trình
  • Chia sẻ từ chuyên gia

Chương trình đào tạo kỹ năng chăm sóc khách hàng

Tổng quan về chăm sóc khách hàng hiện tại

  • Chân dung nhân viên chăm sóc khách hàng
  • Tầm quan trọng của việc chăm sóc khách hàng
  • Lợi thế của doanh nghiệp khi làm tốt công tác chăm sóc khách hàng
  • Vì sao doanh nghiệp mất khách?

Chân dung khách hàng hiện tại

  • Nhu cầu/ kỳ vọng/ mong đợi của khách hàng
  • Các yếu tố tác động tới quyết định mua hàng
  • Các yếu tố liên quan tới sự trung thành của khách hàng với một nhãn hàng
  • Các dạng khách hàng thường gặp khi chăm sóc khách hàng

Phương pháp và kỹ năng chăm sóc khách hàng

  • Phân loại khách hàng theo các nhóm đặc chưng
  • Cách thu thập và ghi nhận các thông tin cần thiết
  • Các yếu tố quan trọng khi chăm sóc khách hàng
  • Các nguyên tắc trong chăm sóc khách hàng
  • Cách giao tiếp với khách hàng
  • Cách xử dụng giọng nói khi chăm sóc khách hàng
  • Cách xây dựng mối quan hệ tốt với khách hàng
  • Cách xây dựng lòng trung thành của khách hàng
  • Nghệ thuật giữ chân khách hàng
  • Nghệ thuật từ chối khách hàng
  • Các tình huống thường gặp và cách xử lý chuyên nghiệp
  • Chăm sóc khách hàng qua văn bản, mail, tin nhắn
  • Phân biệt Bạn hàng (Client)/ Khách hàng (Customer)/ Đối tác (Partner) và cách chăm sóc phù hợp
  • Các công cụ chăm sóc khách hàng và cách sử dụng hiệu quả

Xử lý khiếu nại từ khách hàng

  • Các lý do khiếu nại phổ biến
  • Cách thu thập thông tin cần thiết để xử lý khiếu nại hiệu quả
  • Quy trình xử lý khiếu nại của khách hàng
  • Cách xử lý khi khách hàng giận, chửi, quậy phá
  • Xoa dịu khách hàng hiệu quả

Kịch bản chăm sóc khách hàng

  • Cách xây dựng kịch bản chăm sóc khách hàng phù hợp với doanh nghiệp
  • Cách áp dụng kịch bản hiệu quả
  • Linh hoạt khi dùng kịch bản chăm sóc khách hàng

Các nguyên tắc quan trọng trong chăm sóc khách hàng

  • Thời điểm thích hợp để chăm sóc khách hàng
  • Luôn lắng nghe và thấu hiểu
  • Tạo điểm nhấn phù hợp
  • Phản hồi nhanh chóng
  • Đáng tin cậy
  • Chuyên nghiệp
  • Tích cực giải quyết khiếu nại
  • Những sai lầm thường mắc phải khi chăm sóc khách hàng

Tổng kết

  • Giải đáp thắc mắc
  • Chia sẻ thực tế từ chuyên gia
  • Làm kiểm tra
  • Làm thủ tục cấp chứng chỉ

>> Khách hàng có nhu cầu đào tạo tại Công ty  ĐĂNG KÝ


THỜI LƯỢNG KHÓA HỌC : 04 buổi
HỌC PHÍ : 2.600.000 VNĐ/khóa
ƯU ĐÃI:
+ Giảm còn : 2.100.000 VNĐ/khóa dành cho học viên đã học tại iRTC hoặc nhóm ≥ 03 người
+ Giảm còn : 2.300.000 VNĐ/khóa nếu nộp trước ngày khai giảng 5 ngày.
Bao gồm: Học phí + Tài liệu + chứng chỉ + Tea break

Cảm nhận của học viên về khóa học Kỹ năng chăm sóc khách hàng

cảm nhận của học viên về khóa học kỹ năng chăm sóc khách hàng

Hãy liên hệ với chúng tôi để biết cụ thể chương trình đào tạo,


ĐĂNG KÝ KHÓA HỌC :

*
*


 

VIỆN NGHIÊN CỨU ĐÀO TẠO CÔNG NGHỆ QUẢN LÝ QUỐC TẾ IRTC

Thông tin đăng ký khóa học

Trụ sở chính    :  58 Nguyễn Xí, Phường 26, Quận Bình Thạnh, TP.HCM

VP Hà Nội        :  Số 4 Ngõ 389 Đường Hoàng Quốc Việt, Phường Nghĩa Tân, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại        :  028 667 02879 - Hotline: 0902 419 079

Email               :  daotao@irtc.edu.vn - daotaoquanly.irtc@gmail.com

Website           :  irtc.edu.vn - lean6sigma.edu.vn - tuvaniso.com.vn

Facebook          :  https://www.facebook.com/irtc.edu.vn



LIÊN HỆ TƯ VẤN

HCM - HÀ NỘI - ĐÀ NẴNG
028 667 02879
0902 419 079
0908 419 079
daotao@irtc.edu.vn

KHÓA HỌC MỚI KẾT THÚC

KHÁCH HÀNG TIÊU BIỂU