KHÓA KỸ NĂNG QUẢN LÝ
- Khóa Học Kỹ Năng Lãnh Đạo chuyên nghiệp
- Khóa học Kỹ năng Lãnh Đạo Đột Phá
- Khóa học CEO - Giám Đốc Điều Hành Chuyên Nghiệp
- Khóa Học Nâng Cao Năng Lực Quản Lý Cấp Trung
- Khóa học Kỹ Năng Lãnh Đạo Theo Tình Huống
- Khóa Học Kỹ Năng Giao Tiếp Chuyên Nghiệp
- Khóa Học Kỹ Năng Thuyết Trình Chuyên Nghiệp
- Khóa học Kỹ Năng Giao Tiếp Qua Điện Thoại
- Khóa học Kỹ Năng Giải Quyết Xung Đột
- Khóa học Kỹ Năng Tư Duy Logic
- Kỹ Năng Giải Quyết Vấn Đề Và Ra Quyết Định
- KHÓA HỌC KỸ NĂNG QUẢN LÝ THỜI GIAN HIỆU QUẢ
- Khóa Học Kỹ Năng Làm Việc Nhóm Hiệu Quả
- Khóa học Kỹ Năng Lãnh Đạo Đội Nhóm
- Khóa Học Kỹ Năng Làm Việc Hiệu Quả
- Khóa học Kỹ Năng Lập Kế Hoạch & Viết Báo Cáo Chuyên nghiệp
- Khóa học Kỹ Năng Xây dựng và Duy trì Mối Quan hệ
- Khóa học Kỹ Năng Xây Dựng và Phát Triển Đội Nhóm
- Khóa học Kỹ năng Viết Email hiệu quả
- Khóa Học Quản Lý Dự Án Chuyên Nghiệp
- Khóa học Kỹ Năng Lập Kế Hoạch
- Khóa học Kỹ năng Viết Báo Cáo chuyên nghiệp
- Khóa học Kỹ năng Xây Dựng Quy Trình Nghiệp Vụ chuyên nghiệp
- Khóa học Tư Duy Tích Cực
- Khóa học Kỹ năng Báo cáo và Thuyết trình bằng Powerpoint
- Khóa học Tư Duy Sáng Tạo
- Khóa học ChatGPT - Tối ưu hóa công việc với ChatGPT
- Khóa học Kỹ năng lập Kế hoạch và Quản lý công việc
KHÓA QUẢN TRỊ SẢN XUẤT
- KHÓA HỌC GIÁM ĐỐC SẢN XUẤT_CPO 4.0
- Khóa Học Quản Lý Sản Xuất Chuyên Nghiệp
- Khóa Học Tổ Trưởng Sản Xuất Chuyên Nghiệp
- Khóa Học Kỹ Năng Thiết Lập & Quản Lý Theo Mục Tiêu
- Khóa Học Quản Lý Kho Chuyên Nghiệp
- Khóa Học Kỹ Năng Lập Kế Hoạch Sản Xuất
- Khóa Học Quản Trị Chuỗi Cung Ứng - Supply Chain Management
- KHÓA HỌC TPM_BẢO TRÌ NĂNG SUẤT TOÀN DIỆN
- Khóa học Kỹ Năng Giám Sát Công việc Hiệu quả
- Khóa Học Kiểm Soát Quy Trình Mua Hàng và Đánh Giá Nhà Cung Cấp Chuyên Nghiệp
- Khóa Học Thực Hành Mô Hình PDCA (Plan - Do - Check - Action)
- Khóa Học KPI - Xây Dựng Hệ Thống KPI
- Khóa học Nhận diện 7 Loại Lãng phí trong Sản xuất và Cách loại bỏ
- Khóa học Tối ưu hóa Quản lý Sản xuất với Chat GPT
- Khóa học Quản Lý Bảo Trì Công Nghiệp
KHÓA QUẢN LÝ CHẤT LƯỢNG
- KHÓA HỌC CHUYÊN VIÊN ISO
- KHÓA HỌC NHẬN THỨC ÁP DỤNG & ĐÁNH GIÁ VIÊN NỘI BỘ ISO 9001: 2015 / ISO 14001:2015
- Khóa Học Nhận Thức Và Đánh Giá Viên Nội Bộ Hệ Thống Quản Lý Chất Lượng ISO 9001:2015
- KHÓA HỌC NHẬN THỨC ÁP DỤNG VÀ ĐÁNH GIÁ VIÊN NỘI BỘ HỆ THỐNG QUẢN LÝ MÔI TRƯỜNG ISO 14001:2015
- KHÓA HỌC NHẬN THỨC VÀ ĐÁNH GIÁ VIÊN NỘI BỘ HỆ THỐNG QUẢN LÝ AN TOÀN & SỨC KHỎE NGHỀ NGHIỆP ISO 45001:2018
- Khóa học Nhận Thức Áp Dụng và Đánh Giá Viên Nội Bộ Hệ Thống Quản Lý Năng Lượng ISO 50001 : 2018
- KHÓA HỌC NHẬN THỨC ÁP DỤNG VÀ ĐÁNH GIÁ VIÊN NỘI BỘ ISO 22000 - HỆ THỐNG QUẢN LÝ AN TOÀN THỰC PHẨM
- Khóa học Quản Lý Rủi Ro Theo Tiêu Chuẩn ISO 31000 : 2018
- Khóa Học Quản Lý Chất Lượng (Quality Management)
- Khóa Học Kỹ Năng Xây Dựng Quy Trình Thông Minh
- Khóa Học QA/QC - Đảm Bảo & Kiểm Soát Chất Lượng
- Khóa Học 07 QC Tools - 07 Công Cụ Quản Lý Chất Lượng
- Khóa Học SPC – Statistical Process Control
- Khóa Học HSE - Chuyên Viên An Toàn - Sức Khỏe - Môi Trường
- Khóa Học Thư Ký ISO Chuyên Nghiệp
- KHÓA HỌC NHẬN THỨC ÁP DUNG GMP_THỰC HÀNH SẢN XUẤT TỐT
- KHÓA HỌC NHẬN THỨC VÀ ĐÁNH GIÁ NỘI BỘ HỆ THỐNG QUẢN LÝ AN TOÀN THỰC PHẨM FSSC 22000
- Khóa Học Kỹ Năng Lập và Quản Lý Hồ Sơ Tài Liệu
- Khóa Đào Tạo QCC - Nhóm Cải Tiến Chất Lượng
- Khóa học VDA 6.3 - Chuyên Gia Đánh Giá Quá Trình
- Khóa học Chu Trình Kiểm Soát Chất Lượng - QCC
KHÓA LEAN SIX SIGMA
- Khóa Học Lean Six Sigma Yellow Belt
- Khóa Học Lean Six Sigma Green Belt
- Khóa học Lean Six Sigma Black Belt
- Khóa Học Sản Xuất Tinh Gọn - Lean Manufacturing
- Khóa Học Ứng Dụng 07 Công Cụ IE Trong Hoạt Động Cải Tiến
- Khóa Học TPS_Toyota Production System - Hệ Thống Sản Xuất Toyota
- Khóa học Kỹ Năng Giải Quyết Vấn Đề Theo Phương Pháp 8D/ Problem Solving - 8D Method
- Khóa Đào Tạo Thực Hành 5S
- Khóa Học Thực Hành Kaizen & 5s
- Khóa Đào Tạo Thực Hành 3D5S trong sản xuất
- KHÓA HỌC CHUYÊN ĐỀ HỒI QUY TUYẾN TÍNH - SPECIAL COURSE OF MODEL REGRESSION ANALYSIS
- Khóa học Minitab - Ứng dụng Lean Six Sigma vào thực tế
- Khóa học MSA - Measurement Systems Analysis
- Khóa học Poka Yoke - ứng dụng Công Cụ Phòng Chống Sai Lỗi
- Khóa học 5 Whys - Tìm Nguyên Nhân Gốc Rễ
- Khóa học RCM - Bảo Trì Dựa Trên Độ Tin Cậy
ĐÀO TẠO INHOUSE
TIN TỨC
SMED là gì? Lợi ích khi áp dụng SMED
Dưới bối cảnh sản xuất hiện đại, việc tối ưu hóa quy trình và giảm thiểu thời gian chết là những yếu tố then chốt để nâng cao hiệu quả và khả năng cạnh tranh. Một trong các phương pháp áp dụng và dần trở nên phổ biến trong quản lý sản xuất tiên tiến đó là SMED, một phương pháp nổi bật trong việc giảm thiểu thời gian cần thiết để thay đổi công cụ hoặc thiết lập thiết bị trong quá trình sản xuất. Để tìm hiểu sâu hơn về SMED cũng như quy trình thực hiện hiệu quả phương pháp này trong doanh nghiệp, hãy cùng tôi tìm hiểu trong bài viết dưới đây!
Xem tiếp »Chuỗi cung ứng khép kín là gì? Bao gồm những phần nào?
Chuỗi cung ứng khép kín (Closed-Loop Supply Chain) là một mô hình quản lý chuỗi cung ứng được thiết kế để tối ưu hóa toàn bộ vòng đời của sản phẩm. Từ khâu thiết kế ban đầu đến xử lý cuối cùng, chuỗi cung ứng khép kín đảm bảo rằng tài nguyên được tận dụng tối đa, đồng thời giảm thiểu tác động tiêu cực đến môi trường.
Xem tiếp »5S là gì? Quy trình thực hành và quản lý 5s
Sắp xếp ngăn nắp không chỉ giúp không gian làm việc trở nên sạch sẽ, thông thoáng mà còn tối ưu hóa được quy trình vận hành nhờ dễ dàng tìm kiếm và di chuyển. Từ triết lý đơn giản này, Nhật Bản đã phát triển phương pháp 5S, một công cụ mạnh mẽ giúp nâng cao năng suất, chuẩn hóa quy trình và hình thành văn hóa kỷ luật bền vững trong doanh nghiệp. Vậy đâu là yếu tố làm nên sự đặc biệt của 5S? Và làm cách nào để triển khai thành công nhằm mang lại giá trị lâu dài cho tổ chức? Hãy cùng đi vào tìm hiểu trong nội dung dưới đây.
Xem tiếp »Hệ thống ISO là gì? Thách thức và giải pháp khi triển khai hệ thống ISO
Trong bối cảnh kinh doanh hiện đại, việc xây dựng một hệ thống quản lý hiệu quả không chỉ giúp doanh nghiệp nâng cao năng suất, kiểm soát rủi ro mà còn tối ưu hóa quy trình hoạt động. ISO – một bộ tiêu chuẩn quốc tế về hệ thống quản lý – chính là công cụ giúp doanh nghiệp đạt được những mục tiêu đó. Việc đạt chứng nhận ISO không chỉ khẳng định cam kết của doanh nghiệp đối với chất lượng, an toàn hay môi trường, mà còn mở ra cánh cửa ra thị trường thế giới, nâng cao uy tín và khả năng cạnh tranh trong chuỗi cung ứng toàn cầu. Vậy tiêu chuẩn ISO là gì, và tại sao doanh nghiệp nên áp dụng? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây!
Xem tiếp »Chứng nhận ISO 22000 là gì? Lợi ích khi đạt chứng nhận ISO 22000
Chứng nhận ISO 22000 chính là minh chứng rõ ràng cho nỗ lực này, thể hiện rằng doanh nghiệp đã xây dựng một hệ thống quản lý an toàn thực phẩm toàn diện, kiểm soát hiệu quả các rủi ro và đáp ứng yêu cầu pháp lý cũng như mong đợi của khách hàng. Nhưng cụ thể, chứng nhận ISO 22000 mang lại những giá trị gì và tại sao nó lại quan trọng đến vậy?
Xem tiếp »Lưu đồ quy trình là gì? Cách vẽ lưu đồ quy trình theo ISO
Đằng sau mỗi tiêu chuẩn ISO, là một hệ thống quy trình vận hành tinh gọn và hiệu quả, không chỉ mang lại sự ổn định mà còn tạo nền tảng cho sự phát triển bền vững của mỗi doanh nghiệp. Và bí mật đằng sau sự thành công này chính là khả năng hình dung hóa thông qua lập lưu đồ quy trình theo ISO. Không chỉ minh họa rõ nét tính nhất quán trong hoạt động, lưu đồ này còn đóng vai trò thiết yếu trong việc tối ưu hóa và cải tiến các quy trình nội bộ, mang lại lợi thế cạnh tranh bền vững. Vậy làm thế nào để vẽ được một lưu đồ quy trình theo ISO một cách chính xác? Hãy cùng khám phá câu trả lời trong phần nội dung dưới đây để hiểu rõ hơn về các lưu đồ quy trình và từng bước vẽ lưu đồ hiệu quả!
Xem tiếp »Chứng nhận ISO là gì? Thời hạn của chứng nhận ISO
Để vươn xa và tạo lợi thế cạnh tranh trước các doanh nghiệp khác, việc sở hữu chứng nhận theo tiêu chuẩn quốc tế ISO vào hệ thống quản lý là yếu tố then chốt mà các công ty không thể bỏ qua. Vậy chứng nhận ISO là gì? Và tại sao nó lại quan trọng đến thế trong hoạt động kinh doanh? Hãy cùng tôi khám phá!
Xem tiếp »Quy trình ISO là gì? Lợi ích khi áp dụng quy trình iso
Trong bối cảnh toàn cầu hóa và sự cạnh tranh ngày càng gay gắt, việc đảm bảo chất lượng sản phẩm và dịch vụ không chỉ là yêu cầu mà còn là yếu tố sống còn đối với các doanh nghiệp. Để đáp ứng được tiêu chuẩn quốc tế và nâng cao uy tín trên thị trường, nhiều tổ chức đã áp dụng hệ thống quản lý chất lượng theo các tiêu chuẩn ISO. Tuy nhiên, "quy trình ISO" không chỉ đơn thuần là một bộ quy tắc mà còn là nền tảng để doanh nghiệp tối ưu hóa hoạt động và cải tiến liên tục. Vậy quy trình ISO thực sự là gì, và vì sao nó lại đóng vai trò quan trọng đến vậy? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết này.
Xem tiếp »Cách nói truyện trước đám đông không bị run
Kỹ năng nói trước đám đông là chìa khóa giúp bạn truyền tải thông điệp một cách mạnh mẽ và có sức ảnh hưởng, không chỉ trong các sự kiện công việc mà còn trong các tình huống xã hội. Vậy hãy cùng tìm hiểu cách để có thể nói trước đám đông không bị run nhé!
Xem tiếp »Agile scrum là gì? Các nguyên tắc cơ bản của Agile Scrum
Agile là một phương pháp tiếp cận quản lý dự án tập trung vào tính linh hoạt, khả năng phản hồi nhanh chóng với thay đổi và hợp tác chặt chẽ giữa các bên liên quan.
Xem tiếp »