Khóa học Kỹ Năng Giao Tiếp Qua Điện Thoại
Hotline

Khóa học Kỹ Năng Giao Tiếp Qua Điện Thoại

LỊCH KHAI GIẢNG

NGÀY KHAI GIẢNG

THỜI GIAN HỌC

06/12/2024

Học tối 2-4-6 hàng tuần 
(Từ 18h00 -> 21h00)

Thời lượng khóa học : 04 Buổi

 

Mục lục [Ẩn]

 

Với sự phát triển của công nghệ thì hiện nay việc giao tiếp qua điện thoại đã không phải quá xa lạ nhưng không phải ai cũng biết cách giao tiếp qua điện thoại sao cho phù hợp. Việc giao tiếp qua điện thoại yêu cầu nhiều các kỹ năng cần thiết để người gọi lẫn người nghe có thể trao đổi thông điệp một cách hiệu quả và nhanh chóng. Khóa học kỹ năng giao tiếp qua điện thoại của iRTC sẽ cung cấp cho bạn những kỹ năng và nguyên tắc cần thiết để có thể giao tiếp qua điện thoại hiệu quả và thu hút khách hàng hơn.

Giới thiệu khóa học kỹ năng giao tiếp qua điện thoại

Trong thời buổi hiện nay thì giao tiếp qua điện thoại đang vô cùng phổ biến tới nỗi bất kỳ ai cũng có thể tiếp cận nhưng để có thể giao tiếp hiệu quả, thu hút người nghe lại là một nghệ thuật không phải ai cũng có thể làm được. Đặc biệt với những vị trí như Telesale, nhân viên kinh doanh và những vị trí tương tự thì việc có thể giao tiếp với khách hàng và đạt được mục đích là vô cùng khó khi ngày nay mọi người đang bắt đầu “dị ứng” với các cuộc gọi tiếp thị.

Với các cuộc gọi, ta khó có thể biết được rằng người bên kia đầu dây đang làm gì, cảm xúc ra sao, đang bận việc gì,… Khi mỗi người đều có một vấn đề riêng để tập trung vào thì việc thu hút sự chú ý và thuyết phục học sẽ không hề dễ dàng nhất là với những đối tượng khách hàng “dị ứng” với những cuộc gọi tiếp thị đang ngày càng nhiều. Trôi qua 4 giây đầu của cuộc gọi mà bạn chưa tạo được ấn tượng với khách hàng thì khả năng rất cao bạn sẽ thất bại trong cuộc gọi.

Ngoài ra, giọng nói cũng là một vấn đề ảnh hưởng rất nhiều tới thành công của cuộc giao tiếp. Việc sử dụng giọng nói không phù hợp có thể gây hoài nghi, mất thiện cảm, khó chịu cho người nghe bên kia đầu dây. Vậy làm sao để có một giọng nói phù hợp khi giao tiếp qua điện thoại?

Khóa học kỹ năng giao tiếp qua điện thoại của iRTC sẽ giúp học viên biết cách giao tiếp qua điện thoại một cách hiệu quả và chuyên nghiệp kể cả khi bạn đang thiếu tự tin hay có một chất giọng chưa phù hợp.

Mục tiêu khóa học kỹ năng giao tiếp qua điện thoại

Khóa học kỹ năng giao tiếp qua điện thoại và Email của iRTC sẽ giúp học viên:

  • Nắm vững kiến thức về giao tiếp qua điện thoại, những điều cần chuẩn bị trước khi gọi điện thoại, cách giao tiếp trong cuộc gọi, kỹ thuật kết thúc cuộc gọi.
  • Biết cách gây ấn tượng với khách hàng bên kia cuộc gọi ngay những giây đầu.
  • Biết cách giao tiếp một cách tự nhiên, lịch sự và thoải mái với khách hàng.
  • Biết cách áp dụng phương pháp giao tiếp hiệu quả qua điện thoại phù hợp với từng đối tượng nghe máy.
  • Biết cách đặt câu hỏi để có thể dẫn dắt người nghe.
  • Có thể khéo léo xử lý các tình huống bất ngờ khi giao tiếp bằng điện thoại.

Đối tượng của khóa học kỹ năng giao tiếp qua điện thoại

Khóa học kỹ năng giao tiếp qua điện thoại cần thiết với:

  • Những nhân viên làm công việc thường xuyên giao tiếp với khách hàng.
  • Nhân viên kinh doanh.
  • Nhân viên telesale.
  • Nhân viên lễ tân.
  • Nhân viên trực tổng đài chăm sóc khách hàng.
  • Nhân viên tư vấn và chăm sóc khách hàng.
  • Những người thiếu tự tin trong giao tiếp, muốn hoàn thiện bản thân.

Hình thức đào tạo

Khóa học kỹ năng giao tiếp qua điện thoại và Email của iRTC được giảng dạy bởi chuyên gia hàng đầu về đào tạo kỹ năng mềm, có nhiều năm kinh nghiệm huấn luyện và từng đào tạo cho nhiều doanh nghiệp, tập đoàn.

Trong khóa học, ngoài những kiến thức về giao tiếp thì giảng viên còn chia sẻ tới học viên những kinh nghiệm thực tiễn, những lỗi sai thường gặp trong giao tiếp qua điện thoại, cách sử dụng giọng nói một cách phù hợp để giúp học viên tiếp thu kiến thức nhanh chóng và áp dụng vào thực tiễn hiệu quả.

Khóa học sẽ bao gồm:

  • 40% lý thuyết – 60% thực hành
  • Trao đổi – thảo luận
  • Làm việc nhóm
  • Bài tập tình huống
  • Thuyết trình
  • Videos Clips
  • Chia sẻ kinh nghiệm từ giảng viên

Nội dung chương trình đào tạo kỹ năng giao tiếp qua điện thoại

Phần 1. Tổng quan giao tiếp qua điện thoại

  • Đặc điểm giao tiếp qua điện thoại
  • Những ưu điểm của hình thức giao tiếp qua điện thoại
  • Thuộc tính của não bộ với việc ghi nhớ các thông tin bằng hình thức Viết, Nghe, Nói,Hình ảnh và Hành động
  • Các lưu ý khi gọi điện thoại

Phần 2. Chuẩn bị trước khi gọi điện thoại

  • Chuẩn bị trước khi thực hiện cuộc gọi
  • Thu thập, sắp xếp và kiểm tra thông tin
  • Các công cụ hỗ trợ
  • Phương án tiếp cận
  • Phương án dự phòng
  • Dự báo tình huống và các giải pháp
  • Xây dựng kịch bản giao tiếp phù hợp

Phần 3. Trong quá trình giao tiếp qua điện thoại

  • Phương pháp tiếp nhận – tạo cuộc gọi
  • Cách sử dụng từ ngữ khi giao tiếp qua điện thoại
  • Tác động của tâm lý tới ngôn ngữ
  • Danh xưng trong từng trường hợp
  • Kỹ thuật “thu hút chú ý từ những giây đầu tiên”
  • Tuân thủ theo kịnh bản
  • Cách lắng nghe và phản hồi khi giao tiếp qua điện thoại
  • Cách đặt câu hỏi và trả lời khi giao tiếp qua điện thoại
  • Xử lý tình huống phát sinh
  • Vai trò của chất lượng thiết bị và bối cảnh
  • Cách ghi nhận thông tin và lời nhắn từ khách hàng
  • Cách rút ngắn cuộc gọi
  • Cách kết thúc cuộc gọi

Phần 4. Tâm lý khách hàng khi giao tiếp qua điện thoại

  • Cách nhận diện tâm lý khách hàng:
    • Khách hàng khó tính
    • Khách hàng giận dữ
    • Khách hàng đang phân vân lưỡng lự
    • Khách hàng không quan tâm
    • Khách hàng có thành kiến
    • Khách hàng có nhu cầu
    • ….
  • Cách giao tiếp với khách hàng tương ứng theo tâm lý, tình huống và mục đích

Phần 5. Các khó khăn khi giao tiếp qua điện thoại

  • Yếu tố ngôn ngữ vùng miền và định kiến
  • Thành kiến từ phía khách hàng
  • Khoảng cách địa lý
  • Thái độ tiêu cực từ phía người nghe
  • Các rào cản về thái độ

Phần 6. Giọng nói khi giao tiếp qua điện thoại

  • Giọng nói lý tưởng để giao tiếp qua điện thoại
  • Phương pháp điều tiết giọng nói trong giao tiếp qua điện thoại
  • Sai lầm về giọng nói trong giao tiếp qua điện thoại
  • Cách luyện và chuẩn bị giọng nói khi giao tiếp qua điện thoại

 

Tổng kết khóa học và làm thủ tục cấp chứng chỉ


>> Khách hàng có nhu cầu đào tạo tại Công ty  ĐĂNG KÝ

THỜI LƯỢNG KHÓA HỌC : 04 buổi/khóa (3 giờ /buổi)
HỌC PHÍ : 2.300.000 VNĐ/khóa
ƯU ĐÃI:
+ Giảm còn : 1.800.000 VNĐ/khóa dành cho học viên đã học tại iRTC hoặc nhóm ≥ 03 người
+ Giảm còn : 2.000.000 VNĐ/khóa nếu nộp trước ngày khai giảng 5 ngày.
Bao gồm: Học phí + Tài liệu + chứng chỉ + Tea break

Hãy liên hệ với chúng tôi để biết cụ thể chương trình đào tạo,


ĐĂNG KÝ KHÓA HỌC :

*
*


 

VIỆN NGHIÊN CỨU ĐÀO TẠO CÔNG NGHỆ QUẢN LÝ QUỐC TẾ IRTC

Thông tin đăng ký khóa học

Trụ sở chính    :  58 Nguyễn Xí, Phường 26, Quận Bình Thạnh, TP.HCM

VP Hà Nội        :  Số 4 Ngõ 389 Đường Hoàng Quốc Việt, Phường Nghĩa Tân, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại        :  028 667 02879 - Hotline: 0902 419 079

Email               :  daotao@irtc.edu.vn - daotaoquanly.irtc@gmail.com

Website           :  irtc.edu.vn - lean6sigma.edu.vn - tuvaniso.com.vn

Facebook          :  https://www.facebook.com/irtc.edu.vn



LIÊN HỆ TƯ VẤN

HCM - HÀ NỘI - ĐÀ NẴNG
028 667 02879
0902 419 079
0908 419 079
daotao@irtc.edu.vn

KHÓA HỌC MỚI KẾT THÚC

KHÁCH HÀNG TIÊU BIỂU