LỊCH KHAI GIẢNG
NGÀY KHAI GIẢNG
|
THỜI GIAN HỌC
|
06/12/2024 |
Học tối 2-4-6 hàng tuần
(Từ 18h30 -> 21h30)
Thời lượng: 04 buổi
|
Mục lục [Ẩn]
Sự thành công trong hoạt động bán hàng không chỉ dựa vào sản phẩm hay dịch vụ mà còn phụ thuộc rất lớn vào kỹ năng bán hàng của đội ngũ nhân viên bán hàng. Một sản phẩm hay dịch vụ tuyệt vời vẫn có thể thất bại trên thị trường nếu không có những người bán hàng đủ khả năng để giới thiệu và thuyết phục khách hàng. Để giúp các nhân viên kinh doanh và những ai đang làm việc trong lĩnh vực bán hàng nâng cao kỹ năng, chúng tôi xin giới thiệu Khóa Học Kỹ Năng Bán Hàng đặc biệt. Khóa học này sẽ trang bị cho học viên những kiến thức và kỹ năng cần thiết để trở thành một chuyên gia bán hàng xuất sắc có thể chinh phục mọi khách hàng.
Giới thiệu khóa học kỹ năng tư vấn bán hàng chuyên nghiệp
Kỹ năng bán hàng Không đơn thuần là trình bày sản phẩm hay dịch vụ mà còn bao gồm nhiều yếu tố khác như lắng nghe, hiểu rõ nhu cầu và mong muốn của khách hàng hay thậm chí là xây dựng mối quan hệ với khách hàng. Người bán hàng giỏi cần phải nhạy bén, có khả năng giao tiếp tốt, kiên nhẫn và có khả năng xử lý các tình huống phát sinh trong quá trình bán hàng. Ngoài ra, người bán hàng hiện đại cũng cần biết cách tiếp cận và chăm sóc khách hàng thông qua các kênh hiện đại như điện thoại, Gmail, các mạng xã hội,…
Đối với doanh nghiệp, kỹ năng bán hàng của bộ phận kinh doanh đóng vai trò then chốt trong việc đem tới con số doanh thu kỳ vọng cho hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp. Một đội ngũ bán hàng chuyên nghiệp và hiệu quả không chỉ giúp gia tăng doanh số mà còn xây dựng mối quan hệ bền vững với khách hàng, tạo nên uy tín và hình ảnh tốt đẹp cho công ty. Một sản phẩm hoặc dịch vụ dù tốt như thế nào nhưng nếu không được bán bởi đội ngũ bán hàng chuyên nghiệp thì cũng đều có nguy cơ thất bại trên thị trường.
Hiểu được điều này, Học Viện IRTC đã nghiên cứu, thiết kế và triển khai Khóa học Kỹ năng Bán Hàng Chuyên Nghiệp – Professional Selling Skills dành cho các nhân viên Sales trong nhiều lĩnh vực, ngành hàng khác nhau trên thị trường với mục tiêu giúp nâng cao hiệu quả trong bán hàng. Bên cạnh việc cung cấp các kiến thức, kỹ năng về hoạt động bán hàng, chuyên gia cũng chia sẻ tới học viên những chia sẻ trực tiếp về những kinh nghiệm thực tế, những tình huống thường xảy ra cũng như cách xử lý từ các Chuyên gia – Giảng viên giàu kinh nghiệm thực tiễn, họ đều là những người có đã hơn 20 năm kinh nghiệm quản lý tại các công ty, tập đoàn đa quốc gia.
Mục tiêu khóa học
Khóa học hướng tới mục tiêu giúp học viên:
-
Nhận thức đúng về vai trò, nhiệm vụ của nhân viên bán hàng
-
Nắm bắt tâm lý và hiểu được hành vi tiêu dùng của khách hàng
-
Biết cách tiếp cận, giao tiếp và thuyết phục phù hợp với từng nhóm khách hàng
-
Nắm được các kỹ năng bổ trợ cần có của một người bán hàng chuyên nghiệp
-
Nắm bắt tâm lý khách hàng và các hành vi tiêu dùng của khách hàng.
-
Biết cách xây dựng quy trình bán hàng, kịch bản bán hàng phù hợp với ngành hàng của mình
-
Biết cách xử lý phản hồi và từ chới từ khách hàng
-
Hoàn thiện bộ kỹ năng giao tiếp, trình bày và thuyết phục trong bán hàng
-
Biết cách chăm sóc khách hàng và xây dựng mối quan hệ tốt với khách hàng
Hình thức đào tạo
Khóa học được đào tạo bởi chuyên gia có hơn 15 năm kinh nghiệm đào tạo về bán hàng cho các doanh nghiệp thuộc đa dạng lĩnh vực ngành hàng từ cung cấp dịch vụ, ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG), B2B, B2C,… Ngoài kiến thức, học viên cũng được chuyên gia chia sẻ những kinh nghiệm thực tế để xử lý các tình huống có thể xảy ra trong quá trình bán hàng.
Khóa học gồm các hoạt động:
-
Bài giảng
-
Thảo luận
-
Làm việc nhóm
-
Bài tập tình huống
-
Thuyết trình
-
Chia sẻ từ chuyên gia
-
…
Đối tượng của khóa học
Khóa học phù hợp với các đối tượng:
-
Quản lý bán hàng, Giám sát bán hàng
-
Nhân viên tư vấn tại cửa hàng, Showroom
-
Nhân viên bán hàng, nhân viên kinh doanh
-
Cửa hàng trưởng/chi nhánh trưởng
-
Nhân viên thị trường
-
Các cá nhân muốn nâng cao năng lực bản thân trong lĩnh vực bán hàng
-
Các cấp lãnh đạo thường xuyên tiếp xúc với khách hàng
-
Các vị trí thường xuyên tiếp xúc với khách hàng
Chương trình đào tạo khóa học kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp
Hiểu về nghề bán hàng
-
Vai trò, trách nhiệm của một người bán hàng chuyên nghiệp.
-
Các kiến thức và kỹ năng cần có của một nhân viên bán hàng.
-
Nguyên tắc thành công trong bán hàng.
-
Phương pháp tự hoàn thiện và phát triển “nghề bán hàng” theo từng cấp độ.
Tâm lý khách hàng và hành vi tiêu dùng của khách hàng
-
Các loại tính cách khách hàng thường gặp.
-
Các yếu tố tâm lý của khách hàng trong quá trình mua hàng.
-
Động cơ thúc đẩy mua hàng của khách hàng.
-
Phương pháp tác động tích cực đến hành vi tiêu dùng của khách hàng.
Phương pháp xác định khách hàng tiềm năng
-
Chắt lọc danh mục khách hàng.
-
Thiết lập ưu tiên.
-
Tối ưu “phễu khách hàng”
Cách thức tiếp cận, tìm hiểu nhu cầu khách hàng
-
Công tác chuẩn bị trước khi tiếp cập với khách hàng.
-
Xây dựng thái độ và cách thức tiếp cận khách hàng phù hợp.
-
Tiến hành tiếp cận đúng phương pháp.
-
Kỹ thuật “lắng nghe” và thu thập thông tin khách hàng.
-
Kỹ thuật nhận định, phân tích và phân loại nhu cầu khách hàng.
Giao tiếp và trình bày thuyết phục trong bán hàng
-
Các nguyên tắc giao tiếp hiệu quả trong bán hàng.
-
Các rào cản trong giao tiếp, các tín hiệu đóng trong giao tiếp.
-
Một số yếu tố cần chú ý trong thuyết phục khách hàng.
-
Nguyên tắc quan trọng cần tuân thủ để trình bày bán hàng được thuyết phục.
-
Nghệ thuật truyền tải thông tin về sản phẩm, dịch vụ.
-
Nghệ thuật dẫn dắt người nghe trong trình bày bán hàng.
-
Kỹ thuật xử lý tình huống bất thường trong trình bày thuyết phục khách hàng.
Phương pháp xử lý phản đối/ từ chối của khách hàng
-
Những nguyên nhân thường gặp khi khách hàng từ chối;
-
Các nguyên tắc cần tuân thủ khi xử lý từ chối của khách hàng.
-
Một số kỹ thuật và chiến thuật đàm phán, xử lý từ chối trong bán hàng.
-
Thực hành theo tình huống.
Nghệ thuật chốt bán hàng hiệu quả
-
Nhận biết các dấu hiệu mua hàng.
-
Các phương pháp chốt bán hàng hiệu quả.
-
Nguyên nhân dẫn đến kết thúc bán hàng không thành công.
-
Một số lưu ý khi chốt bán hàng.
Kỹ năng quan trọng trong chăm sóc khách hàng
-
Vai trò của nhân viên kinh doanh trong công tác chăm sóc khách hàng.
-
Phương pháp nâng cao “mức độ trung thành” của khách hàng.
Tổng kết
-
Giải đáp thắc mắc
-
Chia sẻ kinh nghiệm
-
Làm bài kiểm tra
-
Làm thủ tục cấp chứng chỉ
>> Khách hàng có nhu cầu đào tạo tại Công ty ► ĐĂNG KÝ
THỜI LƯỢNG KHÓA HỌC : 04 buổi
HỌC PHÍ : 2.600.000 VNĐ/khóa
ƯU ĐÃI:
+ Giảm còn : 2.100.000 VNĐ/khóa dành cho học viên đã học tại iRTC hoặc nhóm ≥ 03 người
+ Giảm còn : 2.300.000 VNĐ/khóa nếu nộp trước ngày khai giảng 5 ngày.
Bao gồm: Học phí + Tài liệu + chứng chỉ + Tea break