Khóa học kỹ năng tư vấn bán hàng chuyên nghiệp
Hotline

Khóa Học Kỹ Năng Tư Vấn Bán Hàng Chuyên Nghiệp

LỊCH KHAI GIẢNG

NGÀY KHAI GIẢNG

THỜI GIAN HỌC

24/05/2024

Học tối 2-4-6 hàng tuần 
(Từ 18h30 -> 21h30)

Thời lượng: 04 buổi

 

Mục lục [Ẩn]

Kết quả của hoạt động bán hàng ảnh hưởng rất nhiều tới sự sống còn và phát triển của các doanh nghiệp do đó các doanh nghiệp luôn cần một đội ngũ nhân viên bán hàng có kỹ năng tư vấn bán hàng chuyên nghiệp. Hiểu được nhu cầu của các doanh nghiệp, Trung tâm đào tạo iRTC đã nghiên cứu và thường xuyên khai giảng khóa học Kỹ năng tư vấn bán hàng chuyên nghiệp phù hợp với nhiều đối tượng thuộc các ngành hàng khác nhau với mục tiêu giúp doanh nghiệp nâng cao hiệu quả trong hoạt động tư vấn bán hàng.

Giới thiệu khóa học kỹ năng tư vấn bán hàng chuyên nghiệp

Một người bán hàng giỏi trong thời hiện đại ngày nay không đơn thuần chỉ cần có kinh nghiệm và thông tin của sản phẩm mà còn phải thường xuyên đưa ra những giải pháp cho vấn đề của khách hàng thông qua chính sản phẩm và dịch vụ của mình. Tùy vào lĩnh vực của doanh nghiệp cũng như từng nhóm khách hàng mà nhân viên bán hàng cần linh hoạt trong việc lựa chọn tiếp cận và tư vấn bán hàng.

Ngoài ra, với những thị trường có sự cạnh tranh cao, sản phẩm đa dạng thì sự từ chối của khách hàng không phải quá hiếm gặp. Một nhân viên bán hàng giỏi sẽ nhận ra việc từ chối của khách hàng cũng là một cơ hội để nhận ra những vấn đề của khách hàng và từ đó đưa ra những hướng giải quyết có lợi hơn thay vì đôi co với khách hàng.

Thông qua khóa học kỹ năng tư vấn bán hàng chuyên nghiệp của iRTC, học viên sẽ được trang bị những kiến thức về bán hàng, kỹ năng tiếp cận và giao tiếp với từng nhóm khách hàng, cách xử lý các tình huống và kỹ năng xử lý từ chối mua hàng từ chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm đào tạo về bán hàng tại các doanh nghiệp thuộc đa dạng lĩnh vực ngành nghề.

Mục tiêu khóa học

Khóa học sẽ giúp học viên:

  • Nhận thức đúng về vai trò, nhiệm vụ và chân dung của nhân viên tư vấn bán hàng
  • Nắm bắt tâm lý và hiểu được hành vi tiêu dùng của khách hàng
  • Biết cách tiếp cận, giao tiếp và thuyết phục phù hợp với từng nhóm khách hàng
  • Nắm được các kỹ năng bổ trọ cần có của một người bán hàng chuyên nghiệp
  • Biết cách xây dựng quy trình bán hàng, kịch bản bán hàng phù hợp với sản phẩm
  • Biết cách xử lý từ chối và phản đối từ phía khách hàng

Hình thức đào tạo

Khóa học được đào tạo bởi chuyên gia có hơn 15 năm kinh nghiệm đào tạo về bán hàng cho các doanh nghiệp thuộc đa dạng lĩnh vực ngành hàng từ cung cấp dịch vụ, ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG), B2B, B2C,… Ngoài kiến thức, học viên cũng được chuyên gia chia sẻ những kinh nghiệm thực tế để xử lý các tình huống có thể xảy ra trong quá trình bán hàng.

Khóa học gồm các hoạt động:

  • Bài giảng
  • Trao đổi
  • Thảo luận
  • Làm việc nhóm
  • Bài tập tình huống
  • Thuyết trình
  • Chia sẻ từ chuyên gia

Đối tượng của khóa học

Khóa học Kỹ năng tư vấn bán hàng phù hợp với:

  • Nhân viên bán hàng, nhân viên kinh doanh, nhân viên tư vấn tại cửa hàng, showroom
  • Nhân viên tư vấn, hỗ trợ Online
  • Cửa hàng trưởng, chi nhánh trưởng
  • Nhân viên Marketing, nhân viên thị trường
  • Ban lãnh đạo và các trưởng phòng/phó phòng có liên quan
  • Các vị trí thường xuyên tiếp xúc với khách hàng
  • Các cá nhân muốn phát triển kỹ năng bán hàng

Chương trình đào tạo khóa học kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp

Hiểu về bán hàng

  • Chân dung nhân viên bán hàng chuyên nghiệp
  • Vai trò và nhiệm vụ của nhân viên bán hàng
  • Bán hàng truyền thống và tư vấn bán hàng hiện đại

Tâm lý và hành vi khách hàng

  • Tính cách của khách hàng
  • Động cơ và nhu cầu mua hàng
  • Tâm lý và hành vi của khách hàng trong một quá trình mua hàng

Giao tiếp với khách hàng

  • Các nhóm khách hàng và đặc điểm
  • Cách tiếp cận khách hàng
  • Cách giao tiếp với khách hàng
  • Cách thuyết phục khách hàng
  • Cách thúc dục  - trì hoãn khách hàng
  • Kỹ năng đàm phán
  • Kỹ năng chốt sale
  • Lắng nghe khách hàng
  • Đặt câu hỏi cho khách hàng, các dạng câu hỏi trong tư vấn bán hàng
  • Tư vấn bán hàng qua Mail và tin nhắn
  • Tư vấn bán hàng qua điện thoại
  • Chuẩn bị cho bán hàng

Tác phong khi tư vấn bán hàng

  • Trang phục
  • Giọng nói
  • Giao tiếp phi ngôn ngữ trong tư vấn bán hàng

Quy trình và kịch bản bán hàng

  • Tổng quan về quá trình bán hàng
  • Quy trình bán hàng cho doanh nghiệp
  • Xây dựng kịch bản

Xử lý từ chối và phản đối của khách hàng

  • Vì sao khách hàng từ chối?
  • Quy trình xử lý từ chối:
    • Lắng nghe
    • Xác nhận mối quan tâm
    • Đặt câu hỏi
    • Xác định vấn đề
    • Giải quyết vấn đề (giải đáp thắc mắc, khuyến nghị, đưa ra sản phẩm hoặc dịch vụ phù hợp hơn,…)
  • Các nguyên nhân chính khiến khách hàng từ chối:
    • Giá cả
    • Thời gian/ vị trí
    • Cạnh tranh của các đối thủ
    • Khả năng ra quyết định (thẩm quyền)
    • Khả năng đáp ứng nhu cầu
  • Các nguyên tắc và kỹ thuật xử lý từ chối của khách hàng

Dịch vụ sau bán hàng

Tổng kết

  • Giao lưu cùng chuyên gia
  • Chia sẻ kinh nghiệm
  • Làm bài kiểm tra
  • Làm thủ tục cấp chứng chỉ

>> Khách hàng có nhu cầu đào tạo tại Công ty  ĐĂNG KÝ


THỜI LƯỢNG KHÓA HỌC : 04 buổi
HỌC PHÍ : 2.600.000 VNĐ/khóa
ƯU ĐÃI:
+ Giảm còn : 2.100.000 VNĐ/khóa dành cho học viên đã học tại iRTC hoặc nhóm ≥ 03 người
+ Giảm còn : 2.300.000 VNĐ/khóa nếu nộp trước ngày khai giảng 5 ngày.
Bao gồm: Học phí + Tài liệu + chứng chỉ + Tea break

 

Hãy liên hệ với chúng tôi để biết cụ thể chương trình đào tạo,


ĐĂNG KÝ KHÓA HỌC :

*
*


 

VIỆN NGHIÊN CỨU ĐÀO TẠO CÔNG NGHỆ QUẢN LÝ QUỐC TẾ IRTC

Thông tin đăng ký khóa học

Trụ sở       :  58 Nguyễn Xí, Phường 26, Quận Bình Thạnh, TP.HCM

Điện thoại :  028 667 02879 - Hotline: 0902 419 079

Email        :  daotao@irtc.edu.vn - daotaoquanly.irtc@gmail.com

Website    :  irtc.edu.vn - lean6sigma.edu.vn - tuvaniso.com.vn

Facebook  :  https://www.facebook.com/irtc.edu.vn



LIÊN HỆ TƯ VẤN

HCM - HÀ NỘI - ĐÀ NẴNG
028 667 02879
0902 419 079
0908 419 079
daotao@irtc.edu.vn

KHÓA HỌC MỚI KẾT THÚC

KHÁCH HÀNG TIÊU BIỂU