LỊCH KHAI GIẢNG
NGÀY KHAI GIẢNG
|
THỜI GIAN HỌC
|
25/10/2024 |
Học tối 2-4-6 hàng tuần
(Từ 18h30 -> 21h30)
Thời lượng khóa học : 04 Buổi
|
Mục lục [Ẩn]
Sẽ ra sao nếu bạn có thể hoàn thành các công việc được giao chỉ với 70% thời gian so với hiện tại? Với cùng một thời gian và các điều kiện khác nhưng tại sao có nhiều người có thể hoàn thành tốt các công việc được giao hoặc thậm chí có thêm thời gian để cho các công việc khác? Đây chính là khác biệt của những người có kỹ năng làm việc hiệu quả và phần còn lại. Xét ở góc độ cá nhân hay góc độ quản lý thì kỹ năng làm việc hiệu quả là vô cùng cần thiết và đáng được trau dồi. Đó là lý do iRTC đã nghiên cứu và xây dựng khóa học kỹ năng làm việc với nhiều kỹ năng công cụ cần thiết.
Tổng quan khóa học kỹ năng làm việc hiệu quả
Kỹ năng làm việc hiệu quả chính là vũ khí bí mật giúp các doanh nghiệp có thể tạo lợi thế cạnh tranh so với các đối thủ cạnh tranh khác có cùng các xuất phát điểm cũng như các điều kiện khác như nhân sự, tài nguyên, ngân sách,… Không chỉ giúp doanh nghiệp hoạt động hiệu quả hơn, kỹ năng làm việc hiệu quả còn giúp nhân viên trong công ty có thể giải quyết những rắc rối trong giao tiếp với đồng nghiệp, có thêm thời gian phát triển năng lực bản thân và đặc biệt là tránh tình trạng quá tải công việc.
Tuy nhiên, phần lớn người lao động tại các doanh nghiệp hiện nay lại thiếu những kỹ năng cần thiết để có thể làm việc hiệu quả và những dấu hiệu có thể dễ dàng nhận ra đó là suốt ngày bận rộn với công việc, mức độ hoàn thành công việc kém, luôn trong tình trạng quá tải công việc, thường xuyên mất tập trung trong công việc, không biết cách sắp xếp công việc khoa học và có hiệu quả,…
HIểu được tình trạng trên tại các doanh nghiệp, iRTC đã nghiên cứu và xây dựng chương trình đào tạo kỹ năng làm việc hiệu quả với các công cụ hỗ trợ và tư duy giải quyết vấn đề có thể giúp học viên có thể nhanh chóng áp dụng để cải thiện hiệu quả công việc.
Mục tiêu khóa học kỹ năng làm việc hiệu quả
Sau khi hoàn thành khóa học, học viên sẽ nhận được những giá trị cốt lõi như sau:
-
Biết cách xác định các mục tiêu quan trọng của công việc và biết cách lên kế hoạch để đạt mục tiêu
-
Biết cách quản lý thời gian
-
Biết cách tập trung để tạo hiệu quả cao trong công việc
-
Nắm được kỹ năng giao tiếp nơi công sở, cách làm báo cáo công việc
-
Nắm được các kỹ năng cần thiết để có thể làm việc nhóm hiệu quả
-
Nắm được kỹ năng giải quyết vấn đề và ra quyết định
-
Nắm được những thói quen và các mẹo hay để làm việc hiệu quả
Đối tượng của khóa học kỹ năng làm việc hiệu quả
Khóa học kỹ năng làm việc hiệu quả phù hợp với:
-
Các cấp lãnh đạo và quản lý tại doanh nghiệp
-
Các cấp quản lý phòng ban, đội ngũ quản lý cấp trung
-
Các nhân viên trực thuộc tại các phòng ban
-
Những người làm việc trong môi trường làm việc có mong muốn phát triển kỹ năng này
-
Những người muốn cải thiện năng suất làm việc
Hình thức đào tạo
Khóa học kỹ năng làm việc hiệu quả tại iRTC sẽ được giảng dạy bởi chuyên gia về kỹ năng mềm, có nhiều năm kinh nghiệm đào tạo và huấn luyện kỹ năng cho nhân viên và quản lý của các doanh nghiệp và tập đoàn lớn.
Bên cạnh các kiến thức chuyên môn, khóa học sẽ được lồng ghép những tình huống thực tế, những chia sẻ kinh nghiệm của chuyên gia để giúp học viên có thể tiếp thu kiến thức hiệu quả cũng như nâng cao khả năng xử lý tình huống trên thực tế.
Khóa học sẽ bao gồm:
-
30% lý thuyết – 70% thực hành
-
Trao đổi – thảo luận
-
Làm việc nhóm
-
Bài tập tình huống
-
Thuyết trình
-
Videos Clips
-
Chia sẻ kiến thức từ chuyên gia
Nội dung chương trình đào tạo kỹ năng làm việc hiệu quả
-
Xác định mục tiêu làm việc theo 3 cấp độ
-
Ngắn hạn
-
Trung hạn
-
Dài hạn
-
Lập kế hoạch làm việc chi tiết để đạt mục tiêu cá nhân và mục tiêu của tổ chức
-
Vận dụng quy tắc Pareto – quy luật 20/80
-
Sắp xếp mức độ ưu tiên và tập trung vào công việc quan trọng
-
Tiên đoán hậu quả để xác định việc quan trọng
-
Dùng phương pháp ABCDE để hoạch định công việc
-
Tập trung vào lĩnh vực trọng yếu
-
Lưu đồ thời gian
-
Các công cụ quản lý thời gian
-
Lịch làm việc cá nhân, thời khóa biểu theo tuần và tháng
-
Danh sách việc phải làm – to do list
-
Quản lý email, tổ chức các cuộc họp
-
Tập trung tạo hiệu quả
-
Học hỏi và phát triển năng lực cá nhân
-
Tập thói quen thức dậy, sẵn sàng và bắt đầu công việc mà không bị gián đoạn bởi yếu tố nào khác
-
Các kỹ năng giao tiếp trong công việc và trong hành vi ứng xử: kỹ năng nói, lắng nghe, đặt câu hỏi và phản hồi
-
Kỹ năng giao tiếp nơi công sở
-
Chào hỏi, bắt tay, giới thiệu, trao danh thiếp
-
Tiếp khách, tặng quà
-
Kỹ năng sử dụng email, kỹ năng giao tiếp qua điện thoại
-
Cách chọn trang phục phù hợp
-
Nghệ thuật tạo thiện cảm
-
Kỹ năng làm việc nhóm
-
Thế nào là một nhóm hiệu quả
-
Xác định rõ mục tiêu của nhóm
-
Đánh giá điểm mạnh – yếu của các thành viên
-
Đánh giá kết quả thực hiện công việc
-
Thúc đẩy nhóm hiệu quả
-
Giải quyết xung đột trong nhóm
-
Kỹ năng giao tiếp khi làm việc nhóm
-
Kỹ năng giải quyết vấn đề và ra quyết định
-
Tổng hợp và xác định và phân tích những trở ngại
-
Đưa ra những giải pháp hiệu quả
-
Thực thi giải pháp, tổ chức các nguồn lực hợp lý để nâng cao hiệu suất công việc
-
Nguyên tắc lập báo cáo công việc hoàn chỉnh
-
Những mẹo hay để bắt đầu một ngày làm việc hiệu quả
>> Khóa học có đào tạo tại doanh nghiệp
THỜI LƯỢNG KHÓA HỌC : 04 buổi (02 ngày)
HỌC PHÍ PUBLIC : 2.500.000 VNĐ/khóa
ƯU ĐÃI:
+ Giảm còn : 2.100.000 VNĐ/khóa dành cho học viên đã học tại iRTC hoặc nhóm ≥ 3 người
+ Giảm còn : 2.300.000 VNĐ/khóa nếu nộp trước ngày khai giảng 5 ngày.
Bao gồm : Tài liệu + chứng chỉ + Teabreak
Chú ý: Học viên được cấp chứng chỉ vào buổi cuối khóa học sau khi kết thúc báo cáo dự án.