Khai giảng 26/10/2019

Thời gian học: Thứ 7 hàng tuần

(Sáng 08h30 - 11h30; Chiều 13h00 - 16h00)



GIỚI THIỆU

Không phải ngẫu nhiên mà trong vô số những điều cần phải học, ông cha ta lại chọn giao tiếp, ứng xử - Học ăn, học nói, học gói, học mở - là ưu tiên số một. Chính những kỹ năng này là điều kiện tiên quyết, mở đường cho sự thành công hay thất bại trên đường đời.

Nói cách khác, “Học ăn, học nói, học gói, học mở” - từ bao đời nay đã là điều kiện tiên quyết để xây dựng nên chuẩn mực trong văn hóa sống và giao tiếp hằng ngày. Dù ở Tây hay ở Ta thì nghệ thuật giao tiếp vẫn luôn là yếu tố mở đường, quyết định cho sự thành công hay thất bại trong mọi mối quan hệ.

Và đối với Doanh nghiệp, tính chuyên nghiệp trong giao tiếp (qua lời nói, cử chỉ, hành động, cách ứng xử,…) của mỗi cá nhân, từ cấp quản lý đến nhân viên, càng cần thiết và quan trọng hơn. Chính điều này sẽ định vị nên hình ảnh, thương hiệu và đẳng cấp của Doanh nghiệp. Đặc biệt, trong xu hướng hội nhập toàn cầu hóa hiện nay, khi khoảng cách về chất lượng sản phẩm và dịch vụ giữa các công ty đang rút ngắn lại, thì chính sự chuyên nghiệp trong giao tiếp của đội ngũ nhân viên sẽ góp phần quyết định, tạo nên doanh số bán hàng của công ty. Nhận thức được tầm quan trọng của kỹ năng giao tiếp trong công việc và cuộc sống cũng như mong muốn giúp doanh nghiệp nâng cao hiệu quả kinh doanh thông qua kỹ năng quan trọng này, Trung Tâm Đào Tạo iRTC đã nghiên cứu, thiết kế và biên soạn chương trình đào tạo “Kỹ năng Giao tiếp Hiệu quả” để giới thiệu với quý vị doanh nghiệp trong và ngoài nước.

Giao tiếp đóng một vai trò quan trọng trong cuộc sống của mỗi người. Giao tiếp tốt giúp chúng ta xây dựng và duy trì những mối quan hệ hữu ích, thành công trong công việc, xây dựng một hình ảnh cá nhân ấn tượng, cũng như đạt được những mục đích trong cuộc sống. Tuy nhiên, đôi khi việc giao tiếp không hiệu quả có thể tạo nên những mâu thuẫn trong các mối quan hệ, dẫn đến nhiều bất lợi trong sự nghiệp và đời sống.

Dù bạn là ai? Bạn làm gì? thì giao tiếp vẫn luôn là yếu tố hàng đầu mở đường quyết định cho sự thành công hay thất bại trong mọi mối quan hệ. Và đối với doanh nghiệp, tính chuyên nghiệp trong giao tiếp (qua lời nói, hành động, cách ứng xử,…) của tập thể được xem là một phần văn hóa của doanh nghiệp. Với phương pháp đào tạo tương tác và chia sẻ kinh nghiệm thực tế, khóa học Kỹ năng giao tiếp ứng xử này sẽ giúp cho học viên tự tin trong giao tiếp, giải quyết được những khó khăn, trở ngại trong các tình huống giao tiếp khác nhau, tính thực tế cao. Chúng tôi cam kết bạn sẽ thay đổi ngay sau khóa học.

MỤC TIÊU CHƯƠNG TRÌNH

Khóa học nhằm mục đích cung cấp cho học viên những kiến thức, kỹ thuật cần thiết trong xây dựng, duy trì và phát triển những mối quan hệ trong công việc và trong cuộc sống một cách hiệu quả thông qua giao tiếp. Sau khi hoàn tất chương trình, người học có thể:

- Hiểu và biết cách xác định các yếu tố cần thiết cũng như hướng đến thái độ tích cực trong giao tiếp hiệu quả;
- Tăng cường khả năng giao tiếp trong cuộc sống cá nhân nói chung và trong công việc, kinh doanh nói riêng;
- Nâng cao kỹ năng và nghệ thuật giao tiếp, cũng như hoàn toàn có khả năng tự tin trước bất cứ tình huống nào trong cuộc sống cá nhân và công việc.
- TỰ TIN và CHỦ ĐỘNG trong giao tiếp
- Biết cách luôn TẠO ẤN TƯỢNG tốt đẹp với người khác
- Học được kỹ năng giao tiếp hiệu quả trong mọi tình huống
- Trang bị những kỹ năng xử lý từ chối thuyết phục
- Cách thức để luôn tạo sự sinh động và thuyết phục trong giao tiếp
- Nghệ thuật vận dụng các ngôn ngữ cơ thể để tác động và gây ảnh hưởng tích cực đến người nghe
- Biết tạo ra một phong cách nói chuyện chuyện hài hước, dí dỏm để luôn tạo bầu không khí thân thiện và nhiều cảm xúc
- Biết cách đặt các câu hỏi và lắng nghe, thấu cảm với người khác

ĐỐI TƯỢNG THAM DỰ

- Các cấp lãnh đạo và quản lý doanh nghiệp;
- Các Giám đốc, Trưởng / phó các phòng ban / bộ phận trong doanh nghiệp;
- Những ai mong muốn hoàn thiện và phát triển kỹ năng giao tiếp.

NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNH

 Phần I: Giao tiếp trong công việc & trong kinh doanh

- Tầm quan trọng của giao tiếp.
- Quy trình xử lý thông tin trong giao tiếp.
- Các rào cản trong giao tiếp & kỹ thuật phá vỡ rào cản.
- Các yếu tố ảnh hưởng đến giao tiếp. Văn hóa giao tiếp
- hiện đại; Văn hóa giao tiếp Đông & Tây.

 Phần II: Nghệ thuật lắng nghe và ứng xử trong giao tiếp

- Nghệ thuật lắng nghe (Listening = Hearing + Understanding + Remembering).
- Kỹ năng lắng nghe chủ động (Active listening).
- Các phương pháp lắng nghe hiệu quả.
- Các thói quen xấu trong lắng nghe & cách khắc phục.
- Các phương pháp thấu hiểu "sự thật ngầm hiểu - trust insights", thấu hiểu "ý nghĩa dấu kín - hidden meanings".
- Nghệ thuật và phương pháp đặt câu hỏi.
- Nghệ thuật và phương pháp trả lời hiệu quả.

Phần III: Văn hóa giao tiếp hiện đại

- Văn hóa giao tiếp qua văn bản thư tín.
- Văn hóa giao tiếp qua email, qua fax.
- Văn hóa giao tiếp qua điện thoại.
- Văn hóa giao tiếp trực tiếp.

Phần IV: Thái độ, kỹ năng & ngoại hình trong giao tiếp chuyên nghiệp

- Kỹ năng ứng xử và trình bày trong giao tiếp.
- Ngôn ngữ hình thể trong giao tiếp.
- Ngoại hình và trang phục chuyên nghiệp trong giao tiếp.

CHUYÊN GIA: Ths Nguyễn Văn Mỹ, Ths Lê Phước Nhi Sang, Ths Phùng Thị Trang Anh

THỜI LƯỢNG KHÓA HỌC : 04 buổi/khóa (3 giờ /buổi)
HỌC PHÍ : 1.900.000 VNĐ/khóa
ƯU ĐÃI:
+ Giảm còn : 1.700.000 VNĐ/khóa dành cho học viên đã học tại iRTC hoặc nhóm ≥ 03 người
+ Giảm còn : 1.800.000 VNĐ/khóa nếu nộp trước ngày khai giảng 5 ngày.
Bao gồm: Học phí + Tài liệu + chứng chỉ + Tea break

Hình thức nộp học phí :

  • Tại TRUNG TÂM NGHIÊN CỨU ĐÀO TẠO CÔNG NGHỆ QUẢN LÝ QUỐC TẾ - iRTC, 58 Nguyễn Xí, Phường 26, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
  • Tài khoản trung tâm: TRUNG TÂM NGHIÊN CỨU ĐÀO TẠO CÔNG NGHỆ QUẢN LÝ QUỐC TẾ - iRTC Số TK : 0071001129517, Ngân hàng Vietcombank, CN TP.HCM 
  • Hoặc Tài khoản: Châu Quang Vinh, Số TK : 106006508156, Ngân hàng Vietinbank, CN 5 TP.HCM.

 

Xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để biết cụ thể chương trình các khóa đào tạo ,


TRUNG TÂM NGHIÊN CỨU ĐÀO TẠO CÔNG NGHỆ QUẢN LÝ QUỐC TẾ - iRTC
Thông tin đăng ký khóa học :

Trụ sở iRTC :  58 Nguyễn Xí, Phường 26, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Điện thoại   :  028 3885 6866 (Ms Lợi) - 0902 419 079 (Mr Vinh) - 0908 419 079 (Mr Xuân)

Email          :  tuvan@irtc.edu.vn - daotao@irtc.edu.vn - daotaoquanly.irtc@gmail.com

Website      :  www.irtc.edu.vn - www.tuvaniso.com.vn - www.lean6sigma.edu.vn - www.tqmivietnam.com
Facebook     :   https://www.facebook.com/irtc.edu.vn/


ĐĂNG KÝ KHÓA HỌC :

*
*






VIDEO

NGƯỜI LIÊN HỆ

Hot line: 0902 419 079
Email: info@irtc.edu.vn