ĐÀO TẠO ISO GIÚP TĂNG KHẢ NĂNG GIAO TIẾP TRONG CÔNG VIỆC
Mục lục [Ẩn]
Lắng nghe
Có rất nhiều người gần như khi giao tiếp lại bỏ quên đi phần lắng nghe, khiến cho cuộc giao tiếp không đạt kết quả như mong muốn. Trong giao tiếp lắng nghe đóng vai trò vô cùng quan trọng không chỉ giúp bạn, mà người đối diện nắm được vấn đề đang bàn luận. Với khóa đào tạo iso ngoài trau dồi thêm kiến thức thì các học viên còn hoàn thiện hơn khả năng lắng nghe trong giao tiếp. Bạn hãy tỏ ra là đang chú ý tới người nói bằng cách gật đầu hay phản ứng đáp lại bằng những câu ngắn gọn như: ừ, à, thế à, vậy ư,... Đừng ngắt lời người nói khi bạn đang nghe, như vậy sẽ khiến cho người nói cảm thấy hụt hẫng gây ấn tượng không tốt. Ngoài ra, bạn hãy lắng nghe và sẵn sàng tiếp thu chủ đề, không nên lắng nghe với tâm thế tìm những lỗi sai xót để chỉ trích và phê phán sẽ khiến người nói cảm thấy khó xử. Đây là một trong những điều mà bạn nên chú ý, nhất là những cuộc giao tiếp quan trọng.
Phản hồi
Ngoài lắng nghe thì phản hồi cũng là một trong những kỹ năng cần thiết khi giao tiếp. Trong quá trình đào tạo iso bạn cũng sẽ được trang bị thêm kỹ năng phản hồi sao cho hợp lý và đem lại hiệu quả cao nhất. Mục đích của phản hồi là để khẳng định với người đối diện là bạn đã nghe và hiểu được nội dung mà người đó muốn trao đổi. Có nghĩa là sử dụng những từ ngữ của mình để nhắc lại nội dung câu chuyện mà đối tượng đang nói bằng những câu tóm tắt ngắn gọn. Việc phản hồi sẽ cho bạn hiểu đúng mục đích mà người đối diện muốn hướng đến, rất cần thiết khi trao đổi về công việc. Điều này sẽ giúp tránh tình trạng hai người không hiểu ý nhau, hiểu lầm trong khi bàn bạc nhất là những công việc quan trọng. Do vậy, sau khi nghe người đối diện đưa ra những thông tin trong khi giao tiếp thì bạn nên phản hồi lại. Có thể nhắc lại hay tóm tắt ý người đó xem có đúng hay không việc này sẽ giúp cho cuộc giao tiếp đạt được đúng mục đích và mang hiệu quả.
Trao đổi
Đây cũng là một kỹ năng quan trọng trong giao tiếp mà rất nhiều người bỏ qua, nhất là khi ở vị trí thấp. Tuy nhiên, với khóa đào tạo iso bạn sẽ có thêm nhiều kinh nghiệm hơn, giúp hoàn thiện kỹ năng trao đổi, tranh luận trong giao tiếp. Đôi khi trong công việc bạn rơi vào tình huống ý kiến của bạn khác so với những thành viên còn lại trong nhóm hoặc khác ý kiến của cấp trên, lúc đó bạn phải tranh luận, trao đổi. Nhưng nhiều người lại mang tâm lý e ngại, tự ti và lo lắng nên không dám trao đổi, tranh luận dù ý kiến của mình là đúng và sáng tạo. Điều này sẽ khiến cho bạn thiếu đi ý chí tiến thủ, mờ nhạt trước cấp trên hay bỏ lỡ những cơ hội quý giá trong sự nghiệp của bạn. Do vậy, việc trao đổi, góp ý kiến là rất quan trọng giúp bạn thể hiện được sự tự tin, ý kiến của mình đối với một vấn đề nào đó. Tuy nhiên, trao đổi ở mức nào cũng rất quan trọng, không nên quá gay gắt dẫn ra tranh cãi sẽ để lại ấn tượng không tốt. Trên đây là một vài chia sẻ về các kỹ năng mà bạn cần phải có trong giao tiếp mà bạn nên tham khảo. Nên chọn cho mình địa chỉ đào tạo iso uy tín để vừa tiếp thu thêm kinh nghiệm mà còn hoàn thiện được các kỹ năng của mình.
iRTC là một trong những đơn vị chuyên đào tạo iso chuyên nghiệp, dẫn đầu về chất lượng. Với đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm, được đào tạo chuyên sâu với nhiều thành tựu trong lĩnh vực này sẽ mang đến cho bạn nhiều kiến thức bổ ích. Không chỉ vậy, tại đây học viên còn được học kết hợp với thực hành, giúp hoàn thiện các kỹ năng cần thiết nhất.
Vui lòng liên hệ đến Hotline 0902 419 079 để được tư vấn và biết thêm thông tin chi tiết, chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng!.
Website: www.tuvaniso.com.vn
TRUNG TÂM NGHIÊN CỨU ĐÀO TẠO CÔNG NGHỆ QUẢN LÝ QUỐC TẾ - iRTC
- Trụ sở : 58 Nguyễn Xí, P.26, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
- Điện thoại : 028 3885 6866 (Ms Lợi) - 0902 419 079 (Mr Vinh) - 0908 419 079 (Mr.Xuân)
- Email : tuvan@irtc.edu.vn - daotao@irtc.edu.vn - daotaoquanly.irtc@gmail.com
- Websites : www.irtc.edu.vn - www.tqmivietnam.com - www.tuvaniso.com.vn
- Facebook : www.facebook.com/irtc.edu.vn
LIÊN HỆ TƯ VẤN
028 667 02879
0902 419 079
0908 419 079
daotao@irtc.edu.vn
KHÓA QUẢN LÝ KINH DOANH
- Khóa Học Kỹ Năng Đàm Phán Thương Lượng
- Khóa học Kỹ Năng Dịch Vụ Khách Hàng Qua Điện Thoại
- Khóa học Kỹ Năng Bán Hàng Qua Điện Thoại
- Khóa học Kỹ Năng Chăm Sóc Khách Hàng
- Khóa học Kỹ năng Huấn Luyện Đội Ngũ Bán Hàng
- Khóa học Giám Sát Bán Hàng Chuyên Nghiệp
- Khóa học ASM - Quản lý Kinh Doanh Khu Vực
- Khóa học Tư Duy Dịch Vụ Khách Hàng
- Khóa Học Kỹ Năng Tư Vấn Bán Hàng Chuyên Nghiệp
- Khóa Học Phân Tích SWOT
KHÓA QUẢN TRỊ NHÂN SỰ
- Khóa học Kỹ Năng Đào Tạo Nhân Viên
- Khóa Học Kỹ Năng Quản Lý Con Người
- Khóa Học Giám Đốc Nhân Sự Chuyên Nghiệp
- Khóa Học Quản Trị Nhân Sự 4.0
- Khóa Học Hành Chính Nhân Sự Chuyên Nghiệp
- Khóa học Kỹ Năng Tạo Động Lực Cho Nhân Viên
- Khóa học Kỹ Năng Soạn Thảo Văn Bản Hành Chính
- Khóa học Xây Dựng Khung Năng Lực Nhân Sự
TƯ VẤN QUẢN LÝ
- Tư Vấn ISO 9001 – Hệ Thống Quản Lý Chất Lượng
- TƯ VẤN ISO 14001:2015
- Tư vấn ISO 45001
- TƯ VẤN ISO 22000 & HACCP
- Tư Vấn HACCP - Hệ thống Phân tích Mối nguy và Kiểm soát Điểm tới hạn
- Tư Vấn ISO 22000 - Hệ Thống Quản Lý An Toàn Thực Phẩm
- TƯ VẤN ISO 13485 : 2016
- Tiêu chuẩn ISO 17025
- TƯ VẤN ISO 15378:2015 - TIÊU CHUẨN MỚI VỀ GMP CHO VẬT LIỆU BAO GÓI DƯỢC PHẨM
- TC ISO 31000 - Quản Lý Rủi Ro
- TƯ VẤN ISO 50001
- Tư vấn Halal - Cơ hội xuất khẩu tới thị trường Hồi giáo
- Tư Vấn Xây Dựng Hệ Thống KPI cho doanh nghiệp
- TƯ VẤN TÁI CẤU TRÚC DOANH NGHIỆP
- Lean manufacturing
- TƯ VẤN 5S
- TƯ VẤN BRC
- Tư Vấn FSSC 22000
- TƯ VẤN GMP
- BSCI & WRAP
- Tư vấn BSCI - Nhanh Chóng Hiệu Quả
- IATF 16949
- TƯ VẤN SA 8000
- OHSAS 18001 : 2007
- TƯ VẤN ISO 9001:2015
KHÓA HỌC SẮP KHAI GIẢNG
- Khóa Học Tổ Trưởng Sản Xuất Chuyên Nghiệp
- Khóa Học QA/QC - Đảm Bảo & Kiểm Soát Chất Lượng
- KHÓA HỌC CHUYÊN VIÊN ISO
- Khóa Học Quản Lý Sản Xuất Chuyên Nghiệp
- KHÓA HỌC NHẬN THỨC VÀ ĐÁNH GIÁ VIÊN NỘI BỘ HỆ THỐNG QUẢN LÝ AN TOÀN & SỨC KHỎE NGHỀ NGHIỆP ISO 45001:2018
- Khóa Học Kỹ Năng Làm Việc Nhóm Hiệu Quả
- Khóa Học KPI - Xây Dựng Hệ Thống KPI
- Khóa Học Quản Lý Kho Chuyên Nghiệp
- Khóa Học Kỹ Năng Xây Dựng Quy Trình Thông Minh
- KHÓA HỌC TPM_BẢO TRÌ NĂNG SUẤT TOÀN DIỆN