Kết thúc khóa học thực hành 5S & Kaizen
Mục lục [Ẩn]
Bên cạnh hành trình phát triển của mỗi tổ chức, việc cải tiến liên tục và xây dựng môi trường làm việc ngăn nắp vừa là mục tiêu và cũng là nền móng vững chắc để tạo nên sự bền vững và khác biệt trong cạnh tranh. Chính vì vậy, khóa học “Kaizen & 5S” do Viện IRTC tổ chức đã ra đời như một lời cam kết mạnh mẽ trong việc đồng hành cùng doanh nghiệp và học viên trên con đường nâng cao hiệu suất, tối ưu quy trình và xây dựng văn hóa cải tiến bền vững.
Trải qua thời lượng học tập nghiêm túc, từ lý thuyết nền tảng đến các tình huống thực tế, khóa học đã chính thức khép lại với sự tham gia tích cực và đầy hứng khởi của tất cả các học viên đến từ nhiều ngành nghề, lĩnh vực khác nhau. Chúng tôi vô cùng trân trọng và tự hào khi được đồng hành cùng quý học viên trong suốt quá trình trau dồi kiến thức, kinh nghiệm, và tinh thần học hỏi. Nhờ đó, các yếu tố này đã tạo nên một không khí lớp học tích cực, thực tiễn và đầy cảm hứng.
Khóa học đã truyền tải những khái niệm từ cơ bản tới nâng cao nhằm giúp học viên hiểu rõ hơn về triết lý đằng sau từng khái niệm, bản chất của sự cải tiến và ý nghĩa sâu xa trong từng hành động nhỏ. Đặc biệt, nội dung đào tạo còn nhấn mạnh vào mối liên hệ giữa Kaizen và 5S trong việc tạo nên một hệ thống cải tiến liên tục để mỗi cá nhân trong tổ chức đều đóng vai trò là “người cải tiến”. Có thể thấy rằng thay đổi tư duy từ “làm theo yêu cầu” sang “chủ động phát hiện vấn đề và đề xuất cải tiến” là một bước chuyển quan trọng mà khóa học đã định hướng cho học viên.
Hy vọng rằng sau khóa học, các Anh/Chị có thể nắm vững được những công cụ, phương pháp và thay đổi rõ hơn về cách nhìn nhận công việc. Giờ đây, các hoạt động sắp xếp, duy trì tính kỷ luật trong môi trường làm việc, đã không còn là nhiệm vụ khó khăn mà trở thành một thói quen tốt, một phần của văn hóa làm việc. Thậm chí, những phản hồi tích cực từ việc cải tiến nội bộ phòng ban cũng cho thấy tín hiệu đáng mừng về tinh thần Kaizen & 5S được lan tỏa rộng rãi.
Viện IRTC xin gửi lời cảm ơn sâu sắc đến toàn thể học viên đã dành thời gian quý báu để tham gia khóa học. Chúng tôi hiểu rằng mỗi người đến lớp đều mang theo những kỳ vọng riêng, những câu hỏi, trăn trở xoay quanh việc cải tiến môi trường làm việc và nâng cao hiệu suất công việc. Hy vọng qua khóa học này, các học viên không chỉ tìm thấy câu trả lời, mà còn tìm thấy động lực để tiếp tục học hỏi, đổi mới và lan tỏa tinh thần cải tiến đến đồng nghiệp, cấp dưới và toàn bộ tổ chức.
Dù khóa học đã khép lại, nhưng chúng tôi tin rằng hành trình cải tiến của mỗi cá nhân và doanh nghiệp vẫn đang tiếp diễn. Kaizen không phải là đích đến, mà là một quá trình liên tục không ngừng nghỉ. Mỗi cải tiến nhỏ sẽ đều góp phần tạo nên những thay đổi lớn lao trong tương lai. Tinh thần 5S cũng vậy, chỉ khi được duy trì đều đặn mới có thể phát huy tối đa giá trị.
IRTC chúng tôi luôn sẵn sàng đồng hành cùng anh chị trong quá trình nâng cao kiến thức và phát triển bản thân, đến các khóa đào tạo nâng cao như Lean Manufacturing, TPM, hay các chương trình tư vấn cải tiến năng suất theo đặc thù từng lĩnh vực. Chúng tôi mong muốn tiếp tục được đồng hành cùng quý học viên trong hành trình kiến tạo giá trị mới cho cá nhân và tổ chức.
Một lần nữa, xin gửi đến các học viên lời cảm ơn chân thành và chúc mừng vì đã hoàn thành khóa học một cách xuất sắc. Chúng tôi tin rằng, với những gì đã tiếp nhận, Anh/Chị hoàn toàn có thể trở thành nhân tố tích cực lan tỏa văn hóa cải tiến và thúc đẩy sự đổi mới tại nơi mình đang công tác.
Chúc các Anh/Chị luôn giữ vững tinh thần Kaizen, cải tiến không ngừng và duy trì 5S như một phong cách sống trong công việc. Viện IRTC hân hạnh được gặp lại anh chị trong những chương trình đào tạo chuyên sâu tiếp theo.
ĐĂNG KÝ KHÓA HỌC :
LIÊN HỆ TƯ VẤN
HCM - HÀ NỘI - ĐÀ NẴNG
0902 419 079
daotao@irtc.edu.vn
KHÓA QUẢN LÝ KINH DOANH
- Khóa Học Kỹ Năng Đàm Phán Thương Lượng
- Khóa học Kỹ Năng Dịch Vụ Khách Hàng Qua Điện Thoại
- Khóa học Kỹ Năng Bán Hàng Qua Điện Thoại
- Khóa học Kỹ Năng Chăm Sóc Khách Hàng
- Khóa học Kỹ năng Huấn Luyện Đội Ngũ Bán Hàng
- Khóa học Giám Sát Bán Hàng Chuyên Nghiệp
- Khóa học ASM - Quản lý Kinh Doanh Khu Vực
- Khóa học Tư Duy Dịch Vụ Khách Hàng
- Khóa Học Kỹ Năng Tư Vấn Bán Hàng Chuyên Nghiệp
- Khóa Học Phân Tích SWOT
- Khóa học Xây dựng và Quản trị Thương Hiệu
- Khóa học Quản Trị Dịch Vụ chuyên nghiệp
KHÓA QUẢN TRỊ NHÂN SỰ
- Khóa học Kỹ Năng Đào Tạo Nhân Viên
- Khóa Học Kỹ Năng Quản Lý Con Người
- Khóa Học Giám Đốc Nhân Sự Chuyên Nghiệp
- Khóa Học Quản Trị Nhân Sự 4.0
- Khóa Học Hành Chính Nhân Sự Chuyên Nghiệp
- Khóa học Kỹ Năng Tạo Động Lực Cho Nhân Viên
- Khóa học Kỹ Năng Soạn Thảo Văn Bản Hành Chính
- Khóa học Xây Dựng Khung Năng Lực Nhân Sự
TƯ VẤN QUẢN LÝ
- Tư Vấn ISO 9001 – Hệ Thống Quản Lý Chất Lượng
- TƯ VẤN ISO 14001:2015
- Tư vấn ISO 45001
- TƯ VẤN ISO 22000 & HACCP
- Tư Vấn HACCP - Hệ thống Phân tích Mối nguy và Kiểm soát Điểm tới hạn
- Tư Vấn ISO 22000 - Hệ Thống Quản Lý An Toàn Thực Phẩm
- TƯ VẤN ISO 13485 : 2016
- Tiêu chuẩn ISO 17025
- TƯ VẤN ISO 15378:2015 - TIÊU CHUẨN MỚI VỀ GMP CHO VẬT LIỆU BAO GÓI DƯỢC PHẨM
- TC ISO 31000 - Quản Lý Rủi Ro
- TƯ VẤN ISO 50001
- Tư vấn Halal - Cơ hội xuất khẩu tới thị trường Hồi giáo
- Tư Vấn Xây Dựng Hệ Thống KPI cho doanh nghiệp
- TƯ VẤN TÁI CẤU TRÚC DOANH NGHIỆP
- Lean manufacturing
- TƯ VẤN 5S
- TƯ VẤN BRC
- Tư Vấn FSSC 22000
- TƯ VẤN GMP
- BSCI & WRAP
- Tư vấn BSCI - Nhanh Chóng Hiệu Quả
- IATF 16949
- TƯ VẤN SA 8000
- OHSAS 18001 : 2007
- TƯ VẤN ISO 9001:2015
KHÓA HỌC SẮP KHAI GIẢNG
- Khóa Học SPC – Statistical Process Control
- Khóa Học QA/QC - Đảm Bảo & Kiểm Soát Chất Lượng
- KHÓA HỌC CHUYÊN VIÊN ISO
- Khóa Học 07 QC Tools - 07 Công Cụ Quản Lý Chất Lượng
- KHÓA HỌC NHẬN THỨC VÀ ĐÁNH GIÁ VIÊN NỘI BỘ HỆ THỐNG QUẢN LÝ AN TOÀN & SỨC KHỎE NGHỀ NGHIỆP ISO 45001:2018
- Khóa học Tối ưu hóa Quản lý Sản xuất với Chat GPT
- Khóa Học Kỹ Năng Thuyết Trình Chuyên Nghiệp
- Khóa Học Kỹ Năng Giao Tiếp Chuyên Nghiệp
- Khóa Học KPI - Xây Dựng Hệ Thống KPI
- KHÓA HỌC TPM_BẢO TRÌ NĂNG SUẤT TOÀN DIỆN